Cựu sao Man United thẳng tay "dạy dỗ" Kylian Mbappe

13:16 Thứ ba 04/02/2020

TinTheThao.com.vnAngel Di Maria nói rằng Mbappe cần quan tâm nhiều hơn đến các đồng đội của mình.

Kylian Mbappe tỏ ra tức giận khi được thay thế bởi Mauro Icardi ở phút 68 trong chiến thắng 5-0 của PSG trước Montpellier. Sau đó, HLV Thomas Tuchel buộc phải giải thích với cậu học trò nhưng khi vào đến khu kỹ thuật, "cậu bé vàng" vẫn thể hiện thái độ xấc xược. 

Angel Di Maria - cầu thủ thi đấu đủ 90 phút, đồng cảm với Mbappe khi anh đánh giá cao một tiền đạo muốn được chơi càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, tiền vệ người Argentina kêu gọi ngôi sao người Pháp hãy nghĩ về những cầu thủ đang ngồi trên ghế dự bị - những người cũng đang tuyệt vọng không kém để có mặt trên sân. 

Mbappe needs to understand he isn't the only one who wants to play - Di Maria - Bóng Đá

 Di Maria có động thái dạy dỗ người đàn em.

"Đây là một câu chuyện rất khó khăn, không cầu thủ nào muốn bị thay ra, ai cũng muốn được tiếp tục thi đấu, điều này là bình thường. Mbappe muốn ghi bàn nhưng HLV quyết định rằng cậu ấy sẽ phải rời sân, có những cầu thủ ngồi trên ghế dự bị có khả năng cũng muốn được vào sân thi đấu, cậu ấy phải hiểu điều đó." cựu cầu thủ của Man United chia sẻ với Canal Plus.

Bênh cạnh đó, Di Maria ca ngợi thái độ của Edinson Cavani - cầu thủ người Uruguay đã muốn chuyển đến Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua nhưng bất thành, mặc dù vậy anh vẫn giữ cho mình sự chuyên nghiệp.

"Cavani luôn cống hiến 100% với chúng tôi. Từ đầu mùa giải, đã có rất nhiều chuyện xảy ra, điều quan trọng là anh ấy vẫn ra sân và thi đấu, đó là chìa khóa cho chiến thắng ngày hôm nay."

Văn Phi | 12:46 04/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục