Cựu sao Man United dự đoán bất ngờ vòng 17 Premier League

10:16 Thứ bảy 14/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Dimitar Berbatov trổ tài "thầy bói" về kết quả các trận đấu của nhóm Big Six cuối tuần này. trên tờ Metro.

1. Liverpool vs Watford

Dimitar Berbatov dự đoán NHA vòng 17 - Bóng Đá

Jurgen Klopp vừa gia hạn hợp đồng với  Liverpool đến năm 2024.

Đây là cuộc chiến không "đồng cân đồng lạng" giữa đội đầu bảng và đội đứng cuối cùng. Watford chỉ ghi được 1 bàn thắng và kiếm được 1 điểm ở 4 trận đấu gần nhất. Tình thế hiện tại của The Hornets là rất nguy nan và họ cần tìm kiếm chiến thắng vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra trước Liverpool. Đội chủ sân Anfield đang thể hiện sức mạnh áp đảo. The Kop nhiều khả năng giành trọn vẹn 3 điểm nhằm duy trì mạch trận bất bại và vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Dự đoán của Berbatov: Liverpool 3-0 Watford.

2. Chelsea vs Bournemouth

Dimitar Berbatov dự đoán NHA vòng 17 - Bóng Đá

Một trận đấu dễ thở với Chelsea.

Theo các số liệu thống kê, Bournemouth trải qua 5 thất bại gần nhất khi hành quân đến sân vận động Stamford Bridge. Thuyền trưởng của The Cherries, Eddie Howe được đánh giá là một trong những chiến lược gia trẻ tuổi tài năng nhất bóng đá xứ sương mù hiện tại.

Mặc dù thế, tôi nghĩ rằng các cầu thủ trẻ của Frank Lampard sẽ có được chiến thắng cuối tuần này. Lực lượng nhân sự lẫn thành tích trong quá khứ đều đang ủng hộ The Blues.

Dự đoán của Berbatov: Chelsea 2-0 Bournemouth.

3. Man United vs Everton

Dimitar Berbatov dự đoán NHA vòng 17 - Bóng Đá

Man United đang có phong độ rất cao.

Tôi rất hạnh phúc sau trận derby thành Manchester. Man United hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm trước đối thủ cùng thành phố. Quỷ đỏ luôn biết cách giành chiến thắng với Everton tại sân nhà Old Trafford. 

Tôi luôn dành tình cảm cho Duncan Ferguson.  The Toffees vừa có chiến thắng quả cảm trước 3-1 trước Chelsea cuối tuần trước. Nếu có thể giữ vững tinh thần như 2 trận đấu qua, Man United tự tin có 3 điểm.

Dự đoán của Berbatov: Man United 3-1 Everton.

4. Wolves vs Tottenham 

Dimitar Berbatov dự đoán NHA vòng 17 - Bóng Đá

Tottenham được đánh giá cao hơn so với Bầy sói. 

Đây được xem là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất vòng 17 Premier League. Bầy sói đang trải qua chuỗi 9 trận bất bại đầy thuyết phục. Tuy nhiên, tôi có cảm giác rằng, Jose Mourinho đủ sức giúp đội nhà giành chiến thắng nhằm tiếp tục cho cuộc đua Top 4.

Dự đoán của Berbatov: Wolves 1-2 Tottenham

5. Arsenal vs Man City

Dimitar Berbatov dự đoán NHA vòng 17 - Bóng Đá

Arsenal chưa thể thoát ra khỏi khủng hoảng. 

Danh hiệu Premier League đã nằm ngoài tầm với của Man City, tuy nhiên Pep Guardiola sẽ cùng các học trò chiến đấu hết sức mình ở chặng đường còn lại. Arsenal đá rất kém trước Standard Liege tại Europa League giữa tuần qua.

Tôi không biết cụ thể Pháo thủ sẽ chơi ra sao trước nhà đương kim vô địch nước Anh. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng họ sẽ cải thiện phong độ và chiến đấu sòng phẳng với Man City. Nếu đội bóng bắc London chơi đúng sức mình, họ hoàn toàn có thể làm nên chuyện.

Dự đoán của Berbatov: Arsenal 2-2 Man City.

Berbatov tỏa sáng tại Singapore

Anh Nguyễn | 09:20 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục