Cựu sao Man City không hối hận vì từ chối Inter Milan

15:17 Thứ năm 09/01/2020

TinTheThao.com.vnNếu đến Inter, anh có cơ hội lớn nâng cao Scudetto cuối mùa giải này.

Edin Dzeko rời Manchester City để đến chơi cho AS Roma từ mùa hè năm 2015, được mua đứt vào cuối mùa giải. Kể từ đó đến nay, tiền đạo này vẫn là một trong những chân sút hàng đầu của đội bóng thành Rome. Mùa hè năm ngoái, anh đã được Inter Milan theo đuổi sát sao, tuy nhiên sau cùng anh vẫn ở lại Roma.

Edin Dzeko, sát thủ vừa gia hạn hợp đồng với AS Roma là ai? - Bóng Đá

 Dzeko từng giành 2 Pemier League với Man City.

Mùa giải năm nay, Inter Milan đang đứng trước khả năng lật đổ thế độc quyền của Juventus để lên ngôi vô địch Serie A. Tuy nhiên Dzeko không hối hận về việc từ chối Inter: "Tôi không nghĩ về việc đó nữa. Inter Milan đang chơi rất hay và giữ ngôi đầu với Juventus, cuộc đua này sẽ kéo dài đến cuối mùa và đó là dấu hiệu tốt cho giải đấu."

Sau 202 lần ra sân, Dzeko đã ghi đến 97 bàn thắng cho AS Roma, anh nhớ về bàn thắng đầu tiên của mình: "Bàn đầu tiên của tôi ở Serie A là vào lưới Juventus, tôi nhớ khi đó tôi đã vui không thể tả xiết. Khi đó tôi không nghĩ mình sẽ ghi bàn, đường chuyền của Iago Falque không quá dễ nhưng tôi đã cố gắng đưa bóng vào lưới."

"Đó là bàn đầu tiên của tôi cho Roma, thực sự phấn khích. Giờ tôi đã có 97 bàn, con số này cần được tăng lên nữa. Tôi hy vọng mình có thể ghi bàn Chủ nhật này, nhưng việc giành điểm cho cả đội quan trọng hơn việc tôi có bàn thắng."

Dzeko giúp Man City thắng Arsenal 2-0: 

Hoài Thu | 14:19 09/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục