Cựu sao Man City đồng ý chuyển đến Inter Milan

23:39 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo thuộc biên chế AS Roma được cho là đã chấp nhận các điều khoản cá nhân để chuyển đến sân Giuseppe Meazza mùa hè này.

Sky Sports tuyên bố tiền đạo của AS Roma, Edin Dzeko đã đồng ý các điều khoản cá nhân cho việc chuyển đến Inter Milan vào mùa hè này. Tại CLB mới, anh sẽ có dịp tái ngộ người đồng đội cũ Radja Nainggolan từng chinh chiến cùng anh trong màu áo đội bóng thành Rome. 

Đây không phải là một tin đồn mới về đến tiền đạo người Bosnia. Lần này theo Sky Sports, cả Edin Dzeko và Inter Milan đều đã đạt được những thống nhất cuối cùng để có thể đi đến việc ký kết hợp đồng trong những ngày tới.

Cầu thủ 33 tuổi còn hợp đồng AS Roma đến tháng 6 năm 2020. Sau những gì diễn ra gần đây, có vẻ như đội chủ sân Olimpico sẽ không tha thiết trong việc gia hạn bởi anh đã lớn tuổi và mức lương cũng thuộc hàng top trong đội. Để Edin Dzeko đến một CLB khác với mức giá vừa phải sẽ giúp Giallorossi tránh cảnh mất trắng cầu thủ này vào mùa hè sang năm.

Cựu sao Man City đồng ý điều khoản cá nhân, sắp về đội của Conte - Bóng Đá

Edin Dzeko không được AS Roma trọng dụng vì đã cao tuổi và lãnh lương cao nhất đội. 

Edin Dzeko chuyển đến đội bóng thủ đô Ý vào năm 2015 với một bản hợp đồng có giá trị 15 triệu Euro. Cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 33 tuổi đã ghi 14 bàn với 11 pha kiến tạo trong 39 trận thi đấu nhưng chỉ 9 bàn thắng trong số đó được anh thực hiện ở Serie A. Người nhiều khả năng sẽ thành HLV trưởng của Inter Milan, Antonio Conte rất thèm muốn Dzeko. Nếu ký kết được với cầu thủ này, khả năng Nerazzurri chia tay Mauro Icardi là rất cao. 

Lê Dũng | 23:15 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục