Cựu sao Man City đòi ra đi, Lazio nhắm đến 3 cái tên “khủng"

17:37 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải mới đã sắp bắt đầu nhưng Lazio vẫn đang gặp nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng.

Trong khi “đại kình địch” AS Roma đang tích cực mua sắm và liên tiếp chiêu mộ thành công những tân binh chất lượng, Lazio vẫn đang khiến các Tifosi của mình cảm thấy bất an. Tính đến thời điểm hiện tại, Biancocelesti đã có 6 bản hợp đồng mới, nhưng chỉ có 2 cái tên đáng chú ý là Manuel Lazzari chuyển đến từ SPAL và Bobby Adekanye, người mùa giải trước còn khoác áo Liverpool. 

Chỉ còn ít ngày nữa, Serie A 2019 – 2020 sẽ chính thức khai màn và các Laziale đang cảm thấy rất bất an. Chưa dừng lại ở đó, vấn đề trên hàng công càng làm cho nỗi lo của họ trở nên lớn hơn. Felipe Caicedo đã bày tỏ mong muốn được ra đi. Cựu tiền đạo Manchester City không muốn tiếp tục dự bị cho Joaquin Correa và Ciro Immobile.

Lazio nhắm 3 tiền đạo - Bóng Đá

 Fernando Llorente đang là mục tiêu của Lazio.

Ban lãnh đạo Lazio cũng không có ý định giữ chân Caicedo bằng mọi giá. Theo Il Messaggero, Giám đốc thể thao Igli Tare đã chốt 3 cái tên để thay thế. Đầu tiên là Fernando Llorente, người vừa nói lời chia tay Tottenham Hotspur. Dự kiến, Lazio sẽ trao cho “vua sư tử” 1 bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức lương 2,5 triệu euro mỗi mùa. Cái tên thứ 2 là Nikola Kalinic, người đã không còn chỗ đứng tại Atletico Madrid. Cuối cùng là Andrea Petagna, “sát thủ” của SPAL.

*Những khoảnh khắc ấn tượng của Fernando Llorente trong mùa giải 2018 - 2019:

Faro | 17:20 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục