Cựu sao Malaysia: "Tuyển Việt Nam chắc còn nhớ năm 2014"

16:16 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng khoác áo tuyển Malaysia, Badhri Radzi đã có những phát biểu trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại Mỹ Đình.

Trận lượt đi tại Bukit Jalil, tuyển Malaysia dù có lợi thế sân nhà nhưng đã không thể tận dụng khi để tuyển Việt Nam sớm vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Huy Hùng và Đức Huy.

Phải rất vất vả, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe mới có các pha lập công san bằng của Shahrul Saad và Safawi Rasid. Tuy nhiên, trong trận đấu tới tại Mỹ Đình, tuyển Malaysia bắt buộc phải có trận hòa trên 3 bàn hoặc giành chiến thắng mới có thể mơ đến việc đoạt ngôi vô địch, một mục tiêu cực kỳ khó khăn.

Dù vậy, nhận xét về cơ hội của "Những chú hổ Đông Nam Á", cựu danh thủ bóng đá nước này, Badhri Radzi đã có phát biểu: "Tuyển Việt Nam đang nắm lợi thế nhưng tôi nghĩ tuyển Malaysia không cần bận tâm về chuyện này. Hãy nghĩ đơn giản thôi, chúng tôi sẽ thắng 1-0 và lên ngôi vô địch chẳng hạn.

Tuyển Việt Nam chắc còn nhớ năm 2014. Khi đó, ở trận lượt đi, chúng tôi đã để thua 1-2 trên sân Shah Alam nhưng lượt về lại thắng 4-2 và giành quyền đi tiếp. 

Cựu sao Malaysia:

Cựu sao Malaysia lên tiếng "đe dọa" tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt về. 

Tuyển Malaysia đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng và tôi tin họ có thể làm nên chuyện tại Mỹ Đình. Tuyển Việt Nam có ưu thế nhưng 90 phút vẫn còn trước mắt và tuyển Malaysia hoàn toàn có cơ hội của mình".

Phi Yến | 15:04 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục