Cựu sao Liverpool: 'Tôi đang không hạnh phúc ở Juventus'

14:13 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức hy vọng mình sẽ nhận được nhiều cơ hội hơn trong thời gian tới.

Mùa hè năm ngoái, Emre Can rời Liverpool sau 4 năm gắn bó để đến chơi cho Juventus. Ở mùa giải đầu tiên, anh ra sân 37 lần trên mọi đấu trường cho Bà đầm già, góp công vào chức vô địch Serie A. Tuy nhiên đến năm nay, sau 9 trận của Juve từ đầu mùa, Can mới chỉ được ra sân 3 lần.

Dù không được thi đấu thường xuyên cho CLB, Emre Can vẫn được HLV Joachim Low gọi lên tuyển và thi đấu đủ 90 phút ở trận Đức hòa Argentina 2-2 rạng sáng nay. Can rất biết ơn HLV Joachim Low vì đã trao cho mình cơ hội, đồng thời hy vọng sau khi trở lại CLB sẽ được ra sân nhiều hơn.

Five central midfielders Manchester United should target in January transfer window - Bóng Đá

 Can mới chỉ ra sân 3 trận mùa này.

"Hiện tại tôi đang không hạnh phúc ở Juventus, tôi không được ra sân nhiều. Mùa trước tôi đã thi đấu thường xuyên, đặc biệt là ở những trận quan trọng cho Juventus. Tôi cũng chơi tốt ở các trận đó. Mùa này tôi chưa có nhiều cơ hội, nhưng tôi nghĩ sau khi trở lại từ tuyển quốc gia, tôi sẽ được ra sân nhiều hơn."

"Tôi vô cùng biết ơn Joachim Low, bởi tôi không chơi nhiều cho CLB nhưng ông ấy vẫn triệu tập, hơn nữa còn trao cho tôi cơ hội."

Đêm Chủ nhật này, Đức sẽ có trận làm khách được cho là nhẹ nhàng đến sân của Estonia trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020, nơi họ đang đứng đầu bảng với 4/5 trận thắng.

2 bàn thắng giống nhau của Ronaldo và Can: 

Hoài Thu | 13:10 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục