Cựu sao Liverpool được vinh danh ở AC Milan

17:36 Thứ sáu 10/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Fabio Borini trở thành điểm sáng hiếm hoi trong giai đoạn khó khăn của thầy trò Vincenzo Montella.

Tháng 10 thực sự là cơn ác mộng của của AC Milan khi họ chỉ có được 1 trận thắng, 1 trận hòa và phải nhận đến 3 trận thua khi lần lượt gục ngã trước các kình địch AS Roma, Inter Milan, Juventus. Trong khi đó ở đấu trường Europa League, dù được đánh giá cao hơn nhưng Rossoneri chỉ có được 1 lần đánh bại Rijeka 2 trận hòa thất vọng trước đối thủ AEK Athens.

 - Bóng Đá

 Borini là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của AC Milan.

Tuy nhiên trong bức tranh đen tối ấy của đội bóng áo đỏ đen vẫn có một điểm sáng là tiền đạo Fabio Borini. Trong tháng 10, anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Vincenzo Montella ở vị trí chạy cánh bên hành lang trái trong sơ đồ 3-5-2 và 3-4-3 gần đây khi chơi đầy đủ tất cả các trận. Trong đó, trận đấu hay nhất của anh là chiến thắng 4-1 của AC Milan trước Chievo Verona. 

Trong những trận đấu đã qua của Milan trong tháng 10, tiền đạo người Italia là người được chấm điểm cao nhất của Whoscored với 75% tỷ lệ kiểm soát bóng thành công, cùng nhiều lần tạo cơ hội cho đồng đội. Chính điều đó giúp anh giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của AC Milan.

Borini tới Milan theo bản hợp đồng trị giá 5,3 triệu bảng từ Sunderland và là bản hợp đồng thứ 5 trong mùa hè vừa qua của Rossoneri, ban đầu được xem là phương án dự phòng lý tưởng cho tân binh Andre Silva. Bởi dù là tiền đạo nhưng Borini chỉ có được 38 bàn thắng sau 193 trận trong màu áo Chelsea, Swansea, AS Roma, Liverpool, Sunderland và AC Milan.

Hoài Vũ - Bongda.com.vn - Thể thao Việt Nam | 15:00 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục