Cựu sao Liverpool được 2 đội bóng London chào mời

22:59 Thứ ba 05/11/2019

TinTheThao.com.vnCác đội bóng tại Premier League đang rất tích cực chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Tháng 11 đã đến, và đây đã là thời điểm thích hợp để các CLB chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ tân binh cho kỳ chuyển nhượng mùa đông. West Ham United cũng không phải là một ngoại lệ, khi đội bóng của HLV Manuel Pellegrini đang liên tục đưa các mục tiêu phù hợp vào tầm ngắm.

Theo thông tin mới nhất từ Daily Star, The Hammers vẫn đang theo đuổi tiền vệ Jonjo Shelvey của Newcastle United. Tờ báo Anh đồng thời khẳng định Crystal Palace cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi, người vừa ghi bàn quyết định trong chiến thắng 3-2 của Newcastle trước West Ham ngay trên sân Olympic.

Một điều thú vị là khi còn ở tuổi thiếu niên, Jonjo Shelvey là một fan hâm mộ của West Ham, song cầu thủ trưởng thành từ Charlton có vẻ sẽ không vội trở về thủ đô. Thay vào đó, anh nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân St James Park.

WEST HAM MAINTAIN INTEREST IN NEWCASTLE ACE SHELVEY - Bóng Đá

West Ham United muốn chiêu mộ tiền vệ Jonjo Shelvey.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên West Ham được liên kết với Jonjo Shelvey, khi bản thân cầu thủ từng có 6 lần khoác áo Tam Sư từng khẳng định anh đã có cơ hội chuyển tới Đông London mùa hè qua nhưng chuyện đã không thành. Suốt nhiều năm, cựu sao Liverpool đã được The Hammers liên tục theo đuổi, song thời điểm ‘’hợp duyên’’ cho 2 bên dường như vẫn chưa tới.

Cũng liên quan đến West Ham United, báo giới Anh vừa tiết lộ trụ cột của họ, tiền vệ nhạc trưởng Manuel Lanzini từng là mục tiêu của Liverpool.

Xem Liverpool tập luyện trước trận gặp Genk:

Ngọc Bách | 20:25 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục