Cựu sao Liverpool CHÍNH THỨC giải nghệ

21:59 Thứ bảy 14/04/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, cựu cầu thủ đội tuyển Anh và Liverpool, Stephen Warnock, đã thông báo rằng anh sẽ chính thức giải nghệ sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Warnock hiện đang thi đấu ở League One trong màu áo của Bradford. Trong sự nghiệp của mình, cầu thủ này đã hai lần được khoác áo Tam sư, và là thành viên của đội tuyển Anh trong chiến dịch World Cup 2010.

Được đôn lên từ đội trẻ Liverpool, anh đã thi đấu 40 trận cho The Kops và gặt hái được một danh hiệu UEFA Super Cup vào mùa bóng 2005.

Trong suốt sự nghiệp kéo dài 16 năm của mình, ngoài Liverpool, chân sút 36 tuổi còn từng thi đấu cho hàng loạt đội bóng khác như Blackburn, Coventry, Aston Villa, Bolton, Leeds, Derby và Wigan.

 - Bóng Đá

 Warnock từng hai lần khoác áo Tam sư.

Trên tài khoản Instagram của mình, anh viết :

“Đây sẽ là khoảnh khắc khó khăn nhất với một cầu thủ… khoảnh khắc treo giày! Dù không dễ dàng gì, nhưng có lẽ, mùa bóng năm nay cũng là mùa bóng cuối cùng của tôi.”

“Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người ở Liverpool, đặc biệt là Steve Heighway, Dave Shannon và Hughie McAuley, vì đã tin tưởng vào khả năng của tôi, đặc biệt là những giai đoạn hậu chấn thương.”

“Cả hai giấc mơ của tôi đều đã thành sự thực, đó là khoác lên mình màu áo đỏ của Liverpool, và màu áo trắng của đội tuyển quốc gia Anh.”

“Tôi cảm thấy rất may mắn, tự hào vì đã được cống hiến cho một trong những CLB lớn nhất ở Premier League. Thêm nữa, xin cảm ơn tất cả NHM.”

“Lời cuối cùng, dù giải nghệ, nhưng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc, vì tôi biết, mình còn rất nhiều thứ để cống hiến cho môn thể thao này.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:10 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục