Cựu sao Liverpool chỉ ra 2 mối đe dọa phía Ajax mà Klopp cần chú ý

19:10 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool chuẩn bị chơi trận đầu tiên ở Champions League mùa này với Ajax Amsterdam.

Rạng sáng mai, Liverpool và Ajax Amsterdam sẽ chơi trận đầu tiên ở Champions League mùa này trên sân Johan Cruyff. Đây là lần đầu tiên sau 54 năm 2 đội bóng này chạm trán nhau ở một giải đấu chính thức. Màn đối đầu này có ý nghĩa với Ryan Babel, người có thời gian chơi cho Liverpool và 3 lần khoác áo Ajax.

Trò chuyện trên trang web của The Reds, Babel chỉ ra 2 cầu thủ tấn công trẻ tuổi nhưng cũng đáng gờm mà Liverpool cần chú ý. Đầu tiên là Mohammed Kudus, tiền vệ công 20 tuổi vừa đến Ajax hè này, gây ấn tượng với 1 bàn và 3 kiến tạo sau 3 trận đầu tiên: "Cậu ấy rất nổi bật trên hàng tiền vệ. Mohammed tràn đầy năng lượng, chơi tốt cả khi có và không có bóng. Cậu ấy chắc chắn là một người cần được để mắt."

Babel warns Liverpool: 'He certainly stands out in Ajax midfield' - Bóng Đá

 Kudus và Anthony ở Ajax.

Tiếp đến là Anthony, tiền đạo 20 tuổi người Brazil, trưởng thành từ lò đào tạo Sao Paulo: "Khi cậu ấy mới đến từ Sao Paulo, Ajax đã cố gắng làm giảm bớt những kỳ vọng, nói rằng cậu ấy cần thời gian để thích nghi. Nhưng với 3 bàn thắng, có vẻ Eredivisie mới cần thích nghi với cậu ấy!"

"Ajax thực sự đã có nhiều thay đổi về cơ cấu tổ chức và cách quản lý so với thời điểm tôi trưởng thành ở đó. Ajax đã chứng minh rằng với một cách quản lý tốt, bạn có thể vào đến bán kết một giải đấu lớn với những cầu thủ trẻ mà không cần tốn quá nhiều tiền."

"Tôi nghĩ Erik ten Hag đã làm tốt nhưng Marc Overmars và Edwin van der Sar cũng đáng ca ngợi, họ rất có con mắt nhìn người khi chiêu mộ cầu thủ."

Những bàn thắng đẹp của Babel cho Ajax:

 
Thanh Vũ | 18:12 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục