Cựu sao Liverpool bật cười khi Benitez tuyên bố đến Trung Quốc không phải vì tiền

00:23 Thứ sáu 05/07/2019

TinTheThao.com.vnRyan Babel cảm thấy khó chấp thuận lời giải thích của ông thầy cũ.

Tháng trước, Newcastle đã thông báo HLV Rafael Benitez chính thức chấm dứt hợp đồng với đội bóng này, quyết định ra đi sau 3 năm rưỡi gắn bó. Theo lời từ CLB, họ muốn gia hạn hợp đồng nhưng không nhận được cái gật đầu từ chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Benitez cũng thừa nhận ông không thống nhất được hướng đi với các thành viên trong ban lãnh đạo, do đó quyết định không gia hạn dù rất muốn ở lại đây.

Rafa Benitez denies joining Dalian Yifang just for money - Bóng Đá

Benitez nhận lương 12 triệu bảng/năm ở Trung Quốc.

Đáng nói là chỉ một thời gian ngắn sau, cựu HLV Liverpool được xác nhận sẽ đến Trung Quốc làm việc, dẫn dắt đội bóng đầy tham vọng Đại Liên Á Nhĩ Tân. Đến đây, ông nhận lương 12 triệu bảng mỗi năm, gấp đôi con số nhận được khi làm việc ở Ngoại hạng Anh.

Tin tức này lập tức làm dấy lên những nghi vấn về việc liệu có phải Rafael Benitez rời Premier League để đi theo tiếng gọi của đồng tiền. Chiến lược gia lão làng này đã lập tức phải đăng đàn khẳng định mình đến châu Á làm việc không phải vì tiền.

Có ít nhất một người không tin lời HLV này. Cựu sao Liverpool và Fulham, Ryan Babel đã chia sẻ bài báo có lời tuyên bố của Benitez trên trang Twitter cá nhân, cùng với dòng chú thích: "LOL" (miêu tả giọng cưới khoái trá/châm chọc). Thực tế, tiền đạo người Hà Lan đã thể hiện sự thù ghét với Benitez từ rất nhiều năm trước nên chắc chắn không bỏ qua cơ hội xỉa xói ông thầy cũ.

Thanh Vũ | 23:10 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục