Cựu sao ĐT Việt Nam nổ súng, Thanh Hoá giành vé tham dự V-League 2020

17:56 Thứ ba 29/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng duy nhất của cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Lê Văn Thắng, CLB Thanh Hoá đã vượt qua Phố Hiến FC để giành tấm vé tham dự V-League 2020.

Với tâm thế là đại diện đến từ giải Hạng Nhất, Phố Hiến FC nhập cuộc rất tự tin và khiến Thanh Hoá gặp nhiều khó khăn. Sự cơ động của Quốc Nhật, Đức Thông, Văn Trung khiến hàng thủ áo vàng phải liên tục đặt trong tình trạng báo động. Bên kia chiến tuyến, bộ ba Văn Thắng, Trọng Hùng, Đình Tùng cũng có những lời đáp trả nhưng vẫn không có pha dứt điểm nào đáng chú ý. 

Sau trận play-off Thanh Hóa vs Phố Hiến - Bóng Đá

 Phố Hiến FC thi đấu trên chân trong thời gian hiệp 1.

Phút 30, Đức Lợi có cú đánh đầu đưa bóng tìm đến cột dọc của khung thành Bá Sơn và đi ra ngoài. Đến phút 36, Văn Thắng có cơ hội mở tỷ số từ chấm đá phạt hàng rào ở rìa vòng cấm địa, tiếc là bóng đã bay vọt xà.

Sang đầu hiệp 2, Văn Hiếu của CLB Thanh Hoá đưa được bóng vào lưới Phố Hiến sau quả đá phạt góc phía cánh phải. Tuy nhiên trọng tài chính đã không công nhận bàn thắng vì cho rằng thủ thành Bửu Ngọc đã bị phạm lỗi trước đó.

Và điều gì đến đã đến, phút thứ 54, Đình Tùng có cú căng ngang vừa tầm để Văn Thắng băng vào dứt điểm chéo góc, hạ gục Bửu Ngọc mở tỷ số.

Sau trận play-off Thanh Hóa vs Phố Hiến - Bóng Đá

 Văn Thắng ghi bàn thắng quý hơn vàng, giúp Thanh Hoá trụ lại V-League 2020.

Sau bàn thua, đoàn quân của HLV Hứa Hiền Vinh đẩy cao đội hình nhưng sự non trẻ khiến họ vẫn chưa thể tìm ra con đường xuyên phá hàng thủ Thanh Hoá. Tiền đạo Xuân Nam - vua phá lưới Hạng Nhất 2019 cũng được đưa ra vì màn trình diễn quá mờ nhạt.

Phải đến phút 83, Văn Trung mới có pha uy hiếp khung thành Thanh Hoá với cú sút phạt hàng rào ở cự ly 19m. Bóng đi qua hàng rào nhưng lại chệch cột dọc trong gang tấc. Phút 90+3, Bá Sang đã đưa bóng vào lưới Bá Sơn sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Thanh Hoá. Tuy nhiên trọng tài xác định cầu thủ Phố Hiến đã rơi vào thế việt vị.

Thời gian còn lại không có bàn thắng nào được ghi thêm và CLB Thanh Hoá đã chính thức trụ lại đấu trường cao nhất của bóng đá Việt Nam sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Phố Hiến.

Tỷ số: CLB Thanh Hoá 1-0 Phố Hiến FC

Ghi bàn: Văn Thắng (54')

Đội hình ra sân:

CLB Thanh Hoá: Bá Sơn, Đình Tùng, Minh Tùng, Minh Hiếu, Hữu Dũng, Văn Thắng, Trọng Hùng, Văn Đại, Văn Sáu, Đình Hùng, Văn Long.

Phố Hiến FC: Bửu Ngọc, Ngọc Bảo, Trọng Long, Đức Thông, Xuân Nam, Đức Lợi, Quốc Nhật, Văn Trung, Thành Lộc, Bá Sang, Ngọc Tiến.

Đăng Huy | 16:50 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục