Cựu sao ĐT Jamaica báo tin vui cho CLB Thanh Hoá

09:09 Thứ bảy 24/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm chuyến làm khách tại sân Thống Nhất của Sài Gòn FC, CLB Thanh Hoá đã nhận thông tin rất vui đến từ cựu tuyển thủ ĐT Jamaica.

CLB Thanh Hoá đang trải qua cơn khủng hoảng cùng cực khi trải qua 6 trận không biết đến mùi chiến thắng, thậm chí họ thua đến 5 trận và chỉ kiếm được 1 trận hoà. Với những kết quả này, đoàn quân của HLV Mai Xuân Hợp đang ngấp nghé vị trí đá play-off khi xếp ở vị trí thứ 12 với 25 điểm.

Cựu sao ĐT Jamaica báo tin vui cho CLB Thanh Hoá - Bóng Đá

 Anthony Stevens đã bình phục chấn thương.

Khó khăn chồng chất khi ở vòng đấu này, đội bóng xứ Thanh sẽ có chuyến làm khách đến sân của Sài Gòn FC - đối thủ cũng đang nằm trong khu vực nguy hiểm và hơn Thanh Hoá đúng 1 điểm. Sau vòng 22, V-League sẽ có quãng nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG nên các đội nhóm cuối cũng muốn tăng tốc ở thời điểm và trở lại chiến đấu ở vòng 23, chính vì thế, Sài Gòn FC sẽ không khoan nhượng ở trận đấu chiều nay (24/08).

Giữa cơn bĩ cực, CLB Thanh Hoá bất ngờ nhận được tin vui từ tiền đạo Anthony Stevens. Theo Bongdaplus, bộ phận y tế đội bóng này đã kiểm tra kỹ lưỡng và cho hay chấn thương của cựu tuyển thủ ĐT Jamaica đã hoàn toàn bình phục. Thậm chí anh vẫn có thể xỏ giày và thi đấu ngay trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất ở vòng 22 này.

Sự trở lại của Stevens sẽ giúp cho hàng công của đội chủ sân Thanh Hoá khởi sắc hơn. Bởi lẽ trong những vòng đấu qua, Thanh Hoá luôn trong tình trạng "chấp tây" khi cả Rimario cũng không thể ra sân do án treo giò.

Trận đấu giữa chủ nhà Sài Gòn FC và CLB Thanh Hoá sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/08.

Đăng Huy | 08:39 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục