Cựu sao ĐT Costa Rica lý giải việc chọn số áo 77 khi đến CLB TP.HCM

07:01 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnTân binh Ariel Rodriguez đã có những trải lòng trong ngày ký hợp đồng với CLB TP.HCM.

Vừa qua, CLB TP.HCM đã chính thức công bố 2 tân binh đến từ Costa Rica là Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez. Được biết, để có được sự phục vụ của các cựu tiền đạo ĐT Costa Rica này, đội đồng chủ sân Thống Nhất đã bỏ ra hơn 1 triệu USD.

Cựu sao ĐT Costa Rica lý giải việc chọn số áo 77 khi đến CLB TP.HCM - Bóng Đá

Ariel Rodriguez mong muốn cống hiến hết sức cho CLB TP.HCM.

Ngay sau buổi ký kết hợp đồng, tiền đạo Ariel Rodriguez đã có những phát biểu với giới truyền thông: "Tôi cảm thấy hài lòng với thời tiết tại TP.HCM vì nó khá tương đồng với quê tôi. Nếu có chút khác biệt thì nơi đây chỉ hơi nóng hơn một chút so với Costa Rica. Tôi thích thành phố này. Tôi có thể tìm thấy mọi thứ tại đây. Đặc biệt, tôi vô cùng ấn tượng với những chiếc xe máy chạy khắp các ngóc ngách TP.HCM.

Tôi thích số áo 77 nên đã chọn nó. Trước khi sang Việt Nam tôi đã có mường tượng nhất định về V-League khi đã có 4 năm chơi bóng tại Thai-League. Nhưng tôi biết đây là một đất nước hoàn toàn mới. Tôi muốn biết tất cả mọi thứ về V-League. Tôi sẽ học về điều này thông qua thi đấu, bởi chỉ những trận đấu mới đem lại sự tự tin cho chúng ta.

Nhưng chắc chắn một điều tôi sẽ làm việc chăm chỉ để giúp đội bóng của mình giành vị trí cao nhất. Tôi biết trách nhiệm của mình vì CLB TP.HCM là một đội bóng lớn tại Việt Nam."

Đăng Huy | 06:03 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục