Cựu sao ĐT Costa Rica khai hỏa, CLB TP.HCM vẫn chưa thể phục hận BRVT

07:10 Thứ bảy 29/08/2020

Dù đã rất nỗ lực trong trận đấu giao hữu diễn ra vào chiều 28/8 vừa qua, CLB TP.HCM vẫn chưa thể phục hận trước Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT)

 - Bóng Đá

 Vào lúc 16h00 ngày 28/8 vừa qua, CLB TP.HCM đã có trận đấu giao hữu với BRVT. Đây được xem là trận đấu tổng dợt cho cả 2 đội trước thềm trận đấu chính thức tại tứ kết Cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 11/9.

 - Bóng Đá

Ở trận đấu này, Nguyễn Công Phượng đã xuất hiện trong thành phần của đội bóng thành phố mang tên Bác. Như vậy NHM đã có thể an tâm vì trước đó tiền đạo gốc Nghệ An thường xuyên tập riêng vì chấn thương ở gót.

 - Bóng Đá

Trận đấu diễn ra khá kịch tính, cả 2 đội thi đấu máu lửa. Họ cũng chưa có bất kỳ trận đấu cọ xát nào sau kỳ nghỉ dịch COVID-19 lần thứ 2 nên tất cả đều quyết tâm.

 - Bóng Đá

HLV Chung Hae-soung quyết định cho bộ 4 ngoại binh Diakite, Seo Yong-duk, Jose Ortiz và Ariel Rodriguez ra sân ngay từ đầu. Trong đó đáng chú ý là 2 tân binh người Costa Rica.

 - Bóng Đá

Ariel Rodriguez thi đấu năng nổ, anh đã có thời gian thi đấu tại Thai-League nên cũng có phần nào am hiểu về bóng đá Đông Nam Á.

 - Bóng Đá

Trong khi đó Diakite vẫn là hòn đá tảng chắc chắn trước khung thành của Bùi Tiến Dũng.

 - Bóng Đá

BRVT cũng tạo ra một số cơ hội ngon ăn.

 - Bóng Đá

Và điều đặc biệt đã đến khi Jose Ortiz ghi bàn cho CLB TP.HCM. Đây là bàn thắng đầu tiên của cựu tuyển thủ Costa Rica trong 1 trận đấu (dù không chính thức) cho Chiến Hạm Đỏ.

 - Bóng Đá

Tỷ số sau 45 phút bóng lăn là 1-1, sau khi BRVT cũng có bàn thắng sau 1 tình huống lộn xộn trước khung thành của CLB TP.HCM.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên trận đấu sau đó đã bị hủy bỏ vì trời mưa lớn và cả 2 BHL đều muốn bảo vệ sức khỏe cho các cầu thủ.

 - Bóng Đá

Như vậy, kết quả 1-1 là tỷ số chung cuộc của trận đấu. CLB TP.HCM vẫn chưa thể phục hận trước gã hàng xóm BRVT. Trước trận đấu này, Chiến Hạm Đỏ đã có 2 trận giao hữu với BRVT vào đầu mùa. Ở đó, CLB TP.HCM chỉ tìm được một trận hòa 1-1 và một trận thua 0-1.

Ảnh: Fanpage CLB BÓNG ĐÁ TP.HCM

Đăng Huy | 06:40 29/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục