Cựu sao ĐT Costa Rica chỉ ra cái tên đáng chú ý nhất của CLB TP.HCM

18:04 Thứ sáu 07/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTân binh Jose Ortiz đã chỉ ra 1 cầu thủ của CLB TP.HCM khiến anh rất ấn tượng.

Vừa qua, CLB TP.HCM đã trở thành tâm điểm của sự chú ý với thương vụ chiêu mộ 2 cựu tiền đạo ĐT Costa Rica là Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez. Sự bổ sung này hứa hẹn sẽ khiến sức mạnh hàng công của "Chiến Hạm Đỏ" trở nên đáng gờm, hướng tới những mục tiêu cao hơn tại V-League và AFC Cup 2020.

Cựu sao ĐT Costa Rica chỉ ra cái tên đáng chú ý nhất của CLB TP.HCM - Bóng Đá

Jose Guillermo Ortiz mong muốn hòa nhập tốt ở môi trường V-League.

Trong những ngày đầu sau khi ký kết hợp đồng với đội đồng chủ sân Thống Nhất, Jose Ortiz đã có những chia sẻ về cảm xúc và khát khao của mình. Báo Thanh Niên đã dẫn lại lời của chân sút sinh năm 1992: "Tôi đã gặp các đồng đội mới của mình. Họ đều rất thân thiện và chào đón tôi đến với đội bóng mới, một quốc gia và nền bóng đá mới.

Tại đây, tôi ấn tượng nhất là cầu thủ số 10 [Trần Phi Sơn]. Tôi có nghe cậu ấy là một cầu thủ giỏi, từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Tôi rất háo hức được làm việc chung với Phi Sơn và toàn bộ các đồng đội khác ở CLB TP.HCM.

Không dễ để so sánh vì tôi chưa được ra sân tại V-League. Nhưng trong giai đoạn cách ly tôi đã có xem một số trận đấu của V-League và có nhiều ấn tượng. Điều tôi thích thú nhất là mỗi trận đấu ở V-League đều có tính chiến đấu rất cao. Các cầu thủ đều dốc hết sức mình trong mỗi pha bóng, như thể họ đang chiến đấu thật sự. Tôi sẽ phải học rất nhiều để hiểu được bóng đá tại V-League."

Đăng Huy | 17:06 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục