Cựu sao Chelsea: "Willian và Luiz bảo tôi gia nhập Arsenal"

10:30 Thứ sáu 11/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil đã có những tiết lộ về những thông tin ít ai biết.

 

Siêu phẩm của Oscar

Arsenal trên thực tế đang trải qua một kỳ chuyển nhượng thành công, trong bối cảnh yếu điểm nơi hàng thủ sẽ được khắc phục bởi Gabriel Magalhaes, còn kinh nghiệm của Willian chắc chắn cũng mang lại nhiều thứ tích cực đến cho một tập thể còn khá trẻ như Pháo thủ.

Hiện tại, bên cạnh Thomas Partey, HLV Mikel Arteta còn có một mục tiêu chuyển nhượng khác là Houssem Aouar. Có thể thấy, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch tìm kiếm một tiền vệ tấn công, và trước đó, hai học trò người Brazil đã có ý định "giúp đỡ" ông.

Willian and Luiz tried to tempt Oscar to join arsenal  - Bóng Đá

 3 cựu sao Brazil của Chelsea. 

Cụ thể, cựu ngôi sao của Chelsea - Oscar tiết lộ, hai người đồng hương Willian và David Luiz đã "mời gọi" anh chuyển đến Emirates. Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với FOX Sports Brazil, tiền vệ người Brazil chia sẻ:

“Họ đã gọi cho tôi, vì chúng tôi có mối quan hệ tốt, họ nói rằng: 'Đến đây, hãy đến Arsenal.' Nhưng tôi vẫn còn hợp đồng với Thượng Hải SIPG."

"Willian thì đã hết hợp đồng với Chelsea, tôi cũng rất vui khi cả hai người họ lại sát cánh bên nhau."

Trước đó, Oscar trải qua hơn bốn mùa giải tại Chelseatrước khi bất ngờ chuyển sang Trung Quốc để gia nhập Thượng Hải SIPG. Đối với đông đảo người hâm mộ The Blues, thương vụ này là một cú sốc không hề nhỏ. Trong thời gian khoác áo The Blues, anh có được mối quan hệ thân thiết với Willian, Luiz và Ramires. 

Huỳnh Phong | 10:00 11/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục