Cựu sao Chelsea nói về "quái thú vòng cấm" Ligue 1: "Cậu ta là sát thủ đích thực"

14:55 Chủ nhật 24/11/2019

TinTheThao.com.vnLigue 1 vào thời điểm hiện tại đang được chứng kiến sự bùng nổ của ngôi sao này.

Ligue 1 từ lâu luôn được xem là mảnh đất màu mỡ để nhiều đội bóng lớn ở châu Âu tìm kiếm cầu thủ trẻ triển vọng. Mùa giải năm ngoái, Lille đã thu về số tiền cực lớn 80 triệu euro từ việc bán Nicolas Pepe cho Arsenal. Và ở Ligue 1 nói chung và Lille nói riêng, Pepe chưa phải trường hợp duy nhất như thế.

Lúc này, Lille tiếp tục trình làng một ngôi sao trẻ đầy triển vọng. Phiên chợ hè vừa rồi, á quân bóng đá Pháp mùa giải năm ngoái đã chiêu mộ Victor Osimhen. Ngay lập tức, chân sút 20 tuổi này khiến Ligue 1 dậy sóng bởi những màn trình diễn khó tin. Sau 13 trận tại đấu trường cao nhất nước Pháp, ngôi sao người Nigeria đã đóng góp 7 bàn thắng kèm 2 đường kiến tạo. 

REMY: OSIMHEN IS A TRUE FINISHER AND GOOD FINISHER - Bóng Đá

 Osimhen đang là "cánh chim lạ" tại Ligue 1.

Phong độ xuất sắc ấy của Osimhen thực sự thu hút dư luận tại nước Pháp. Và mới đây, anh vừa được người đồng đội của mình là Loic Remy, cựu cầu thủ Chelsea, ca ngợi trên trang chủ câu lạc bộ.

"Bây giờ tôi có thể phát hiện ra một vài cầu thủ sở hữu tiềm năng to lớn, đó là những người luôn nghiêm túc và rất chăm chỉ với những việc họ làm. Victor là một trong số đó. Trong tập luyện, cậu ta là một sát thủ đích thực và là một chân sút xuất sắc."

"Tôi cũng được chứng kiến thêm về cậu ta sau các buổi tập, cậu ta dành ra thời gian để chăm sóc cho cơ thể của mình. Cậu ta có một bản lý lịch toàn diện và tôi tin chắc cậu ta sẽ là cầu thủ có tương lai tươi sáng nếu vẫn tiếp tục giữ vững tâm lý như thế."

Video Neymar tập luyện trước trận gặp Lille:

Lữ Phong | 14:15 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục