Cựu sao Chelsea: "Mason Mount vẫn nhỉnh hơn Jack Grealish ở 1 khía cạnh"

17:06 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Glenn Hoddle đã chỉ ra điều Mason Mount đang có lợi thế hơn so với Jack Grealish.

 

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Mount ở Derby

Jack Grealish là một trong những tiền vệ tổ chức được NHM quan tâm ngay sau khi Aston Villa lên chơi Ngoại hạng Anh vào mùa giải 2019/20. Ngoài khả năng cầm nhịp trận đấu, cầu thủ người Anh cũng thể hiện được kỹ thuật cá nhân rất ấn tượng.

Màn trình diễn của số 10 Aston Villa đã khiến các ông lớn quan tâm, đáng chú ý có Manchester United. Và mới đây, Grealish cũng đã lọt vào mắt xanh của HLV Gareth Southgate và được gọi lên ĐT Anh. Hiện tại, anh đã có 5 lần ra sân thi đấu trong thành phần của Tam Sư.

Cựu sao Chelsea:

Mount và Grealish là 2 tiền vệ tổ chức nổi bật của bóng đá Anh.

Tuy nhiên, theo góc nhìn cá nhân, cựu tiền vệ Glenn Hoddle của Chelsea lại đánh giá cao Mason Mount hơn là Grealish ở 1 khía cạnh khá quan trọng. Cụ thể, trên Evening Standard, ông khẳng định: "Bóng đá Anh chúng ta đang có những tiền vệ tổ chức khá nổi bật như Phil Foden, Mason Mount, Jack Grealish hay James Maddison. Foden có cảm quan và khả năng ghi bàn tốt. Grealish có kỹ thuật khá toàn diện. Maddison thì xoay sở và tạo ra cơ hội tốt. Còn Mount cũng cho thấy triển vọng.

Chính cậu ấy đang nhỉnh hơn Grealish về những trải nghiệm thi đấu ở đấu trường danh giá số 1 châu Âu Champions League cùng Chelsea. Rõ ràng đó là một lợi thế cho Mount so với người đàn anh đang đầu quân cho Aston Villa."

Đăng Huy | 16:08 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục