Cựu sao Barcelona: "Thi đấu bên cạnh Messi không dễ dàng"

09:14 Thứ tư 29/04/2020

TinTheThao.com.vnJavier Saviola đã lên tiếng "cảnh báo" người đàn em Lautaro Martinez về những khó khăn sẽ đương đầu nếu sát cánh cùng M10 tại Barcelona.

Cựu tiền đạo người Argentina, Javier Saviola đã "cảnh báo" Lautaro Martinez về những khó khăn nếu sát cánh bên cạnh Lionel Messi. Saviola cũng từng trải qua giai đoạn từ năm 2001 đến 2007 khoác áo đội chủ sân Nou Camp.

Martinez có phong độ hết sức thuyết phục cùng Inter Milan mùa giải năm nay khi đóng góp 16 pha lập công sau 31 lần xỏ giày ra sân tại Serie A trước khi giải đấu phải tạm hoãn bởi đại dịch COVID-19. Theo tờ Goal, Barcelona sẵn sàng trả cho Martinez mức lương 10 triệu euro/năm nếu anh đồng ý cập bến đội chủ sân Nou Camp.

'It seems easy but it is not' - Saviola warns Lautaro over challenges of playing with Messi - Bóng Đá

Martinez bên cạnh Messi trong màu áo ĐTQG Argentina.

Song song với đó, giá trị phá vỡ hợp đồng của Martinez lên đến 111 triệu euro nếu bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ anh trước ngày 15 tháng 7 năm 2020. Dù mức giá thật sự khổng lồ, thế nhưng điều đó vẫn không thể ngăn cản Barcelona quyết tâm mang Martinez về cho việc thay thế Luis Suarez.

"Thành thật mà nói, tôi nghĩ anh ấy phù hợp và mang đến sự bổ sung cần thiết cho Barcelona. Việc được thi đấu bên cạnh Suarez, Messi sẽ giúp ích rất nhiều cho cậu ấy. Tuy nhiên, nó không dễ dàng," Saviola phát biểu với tờ Goal.

"Paulo Dybala là trường hợp kinh điển. Cậu ấy phải cố gắng bắt kịp tốc độ của M10, cùng với đó là sự tập trung cao độ. Bạn có thể thấy dễ nhưng không phải dễ để chơi bên cạnh Messi," Saviola kết luận.

Anh Nguyễn | 08:23 29/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục