Cựu sao Barca thừa nhận Messi từng khiến mình muốn bỏ bóng đá

19:48 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ghana có những chia sẻ thú vị liên quan đến Lionel Messi.

 

Koeman nói về trận thắng Dynamo Kyiv

Trong số những "Gã du mục" nổi tiếng nhất bóng đá thế giới, chắc chắn không thể không kể đến trường hợp của Kevin-Prince Boateng. Tháng 1/2019, anh còn khiến cả làng túc cầu bất ngờ khi chuyển đến Barcelona từ Sassuolo.

Thông qua DAZN, Boateng đã có những chia sẻ về quãng thời gian ở Camp Nou:

"Sáu tháng ở Barcelona thật tuyệt vời. Ban đầu, tôi không tin vào chuyện này. Tôi nghĩ rằng Espanyol muốn chiêu mộ mình chứ không phải thực sự là Barcelona!"

“Tập luyện với Messi khiến tôi không nói nên lời. Tôi đã luôn cho rằng Cristiano Ronaldo là người giỏi nhất thế giới, nhưng Messi lại là một thứ gì đó khác biệt. Anh ấy không bình thường."

Messi made me want to quit football!' - Ronaldo is great but Barcelona star is 'something else,' says Boateng - Bóng Đá

 Boateng và Messi từng ở hai đầu chiến tuyến. 

"Trong lúc tập luyện với Messi, lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi cảm thấy bản thân không xứng đáng. Anh ấy đã làm được những điều đáng kinh ngạc. Tôi cảm thấy như, 'Xong rồi, mình sẽ nghỉ chơi bóng!"

Bên cạnh đó, Boateng còn có những chia sẻ về bản thân trong quá khứ:

"Khi còn trẻ, ở Tottenham, đúng là tôi đã mua ba chiếc xe hơi sang trọng trong một ngày, nhưng có quá nhiều nỗi đau trong tôi. Tôi đã cố gắng mua hạnh phúc, nhưng tôi không hạnh phúc. Chắc chắn rồi, tôi sẽ muốn thay đổi quá khứ của mình trong giai đoạn này.",

"Thông thường, tôi chỉ tin tưởng vào tài năng của bản thân. Và với tài năng mà tôi sở hữu, không phải kiêu ngạo, nhưng tôi có thể làm được nhiều hơn thế. Mặc dù vậy, tôi đã có một sự nghiệp đẹp đẽ." 

Huỳnh Phong | 18:50 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục