Cựu sao AS Roma hy vọng tìm được niềm vui ở Trung Quốc

22:42 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnSau khi đặt chân đến Chinese Super League, Stephan El Shaarawy cho biết bản thân sẽ nỗ lực tối đa nhằm giúp Shanghai Shenhua có được thành công.

Shanghai Shenhua đưa ra mức thu nhập cao ngất ngưởng dành cho tiền đạo người Ý với 16 triệu euro/năm. Cầu thủ sinh năm 1992 cho biết anh sẽ tận dụng tối đa thời gian của hợp đồng để đóng góp cho CLB. Trước đó, đội bóng Trung Quốc đã phải trả cho AS Roma 18 triệu euro để có được chữ ký cầu thủ này. 

"Tôi hy vọng sẽ tìm thấy niềm vui của mình cùng đội bóng mới", Stephan El Shaarawy chia sẻ với Gazzetta dello Sport.

"Trước khi đến đây, tôi đã trao đổi với một vài cầu thủ người Ý đã và đang thi đấu tại đây, họ đều cho tôi lời khuyên rất có ích. Việc lựa chọn Shanghai Shenhua đã khiến tôi thay đổi cuộc đời, nhưng tôi quyết tâm đối mặt với thử thách này."

"Điều làm tôi hài lòng nhất là việc CLB đã cố gắng để có được chữ ký của tôi. Ở môi trường khác biệt như Chinese Super League, tôi hy vọng sẽ sớm thích nghi để cùng đội bóng giành được thành công." 

El Sha: Hope to find happiness - Bóng Đá

 Stephan El Shaarawy chính thức ra mắt CLB mới. 

'Tiểu én' sẽ trở thành cầu thủ thứ 9 thi đấu tại giải CSL, trước đó người đi tiên phong là Damiano Tommasi vào mùa hè 2009. Gần nhất ở mùa hè năm ngoái, giải đấu hàng đầu Trung Quốc vừa đón chào Eder và Gabriel Paletta khi cả hai cùng gia nhập Jiangsu Suning.

Theo báo giới Ý, với việc chọn con đường qua Trung Quốc thi đấu, El Shaarawy sẽ tự tay xóa đi cơ hội góp mặt trong thành phần ĐTQG Ý dưới triều đại HLV Roberto Mancini. Về phần mình, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ khẳng định: "Tôi chưa nghe gì từ anh ấy (Mancini - PV) cả."

Lê Dũng | 21:55 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục