Cựu sao Arsenal: "Tôi đến Barca là vì tiền"

10:03 Thứ ba 19/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Cameroon đã có những chia sẻ khá bất ngờ đối với cổ động viên.

 

Tài năng của Alex Song 

Sau khi có hơn 200 lần ra sân cho Arsenal, Alex Song đã chuyển sang Barcelona trong một thỏa thuận trị giá 15 triệu bảng vào mùa Hè năm 2012. Tại đây, anh chỉ có vỏn vẹn 65 trận đấu trong suốt 4 năm.

Mới đây, tiền vệ người Cameroon đã bất ngờ chia sẻ trên Instagram rằng, quyết định gia nhập Barca hoàn toàn là vì tiền:

"Tôi ở Arsenal được 8 năm, nhưng chỉ bắt đầu kiếm sống tốt trong 4 năm cuối cùng. Đó là khi tiền lương của tôi tăng lên rất nhiều, nhưng đồng thời tôi cũng nhận ra mình là một kẻ lãng phí."

Alex song left arsenal for money - Bóng Đá

 Alex Song từng là trụ cột của Pháo thủ.

"Khi mới gia nhập Arsenal, tôi đã nhận được 15.000 bảng mỗi tuần. Là chàng trai trẻ, tôi đã ngây ngất với số tiền đó. Tôi có thể mua sắm bất cứ nơi nào mình muốn và có những đêm điên rồ."

"Tôi đi tập luyện và nhìn thấy Thierry Henry xuất hiện trong một chiếc xe hơi đắt tiền. Tôi tự nhủ mình cũng muốn một chiếc như thế bằng mọi giá. Nhưng sau 2 tháng, tôi đã phải trả lại nó vì tôi đã tiêu hết tiền vào việc đổ xăng."

"Trong toàn bộ thời gian ở Arsenal, tôi thậm chí không thể tiết kiệm được 100.000 bảng, trong khi mọi người nghĩ tôi phải là triệu phú."

"Khi Barcelona đề nghị một bản hợp đồng và tôi nhìn thấy mình sẽ kiếm được bao nhiêu, tôi đã không suy nghĩ 2 lần về nó. Tôi cảm thấy vợ con của mình nên có cuộc sống thoải mái khi sự nghiệp kết thúc."

"Tôi đã gặp giám đốc thể thao của Barca, ông ấy nói với tôi rằng tôi sẽ không được ra sân trong nhiều trận đấu. Nhưng tôi đã chẳng thèm để tâm đến điều này, tôi biết rằng bây giờ mình sẽ trở thành một triệu phú."

Huỳnh Phong | 09:33 19/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục