Cựu sao Arsenal nói lời tiên tri về kết quả trận Young Boys vs Man Utd

10:06 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Arsenal Charlie Nicholas đã có những nhận xét và tiên đoán về kết quả của trận đấu giữa Young Boys và Man Utd.

Với hành trang là chiến thắng 2-1 ngay trên sân của hiện tượng Watford, MU đang hừng hực khí thể hành quân đến sân Stade de Suisse của Young Boys cho trận mở màn Champions League. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jose Muorinho đã vấp phải một khó khăn không nhỏ khi phải thi đấu trên mặt sân nhân tạo nơi đây.

 MU liệu có thể xóa dớp trên đất Thụy Sĩ?

Chưa dừng lại ở đó, theo cựu cầu thủ Arsenal - Charlie Nicholas thử thách của Quỷ Đỏ thành Manchester chưa dừng lại ở đó và họ rất cần nhiều nỗ lực nếu muốn giành trọn 3 điểm trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Cụ thể, trên Sky Sports, ông đã chia sẻ: "Đây là một trận đấu cam go cho Man Utd. Họ phải thi đấu xa nhà và phải đối đầu với một đội bóng Thụy Sĩ. Vâng, tôi muốn nhấn mạnh ở đây vì họ thường không có được kết quả như ý mỗi khi thi đấu ở đất nước này. Hãy nhớ đến trường hợp của Basel 1 năm về trước.

Chính vì thế, điều mà Mourinho và các học trò cần làm đó là thích nghi với thời tiết, sân bãi nơi đây trước khi nghĩ đến chuyện phá dớp tại Thụy Sĩ. Romelu Lukaku là một gương mặt rất đáng kỳ vọng, tôi tin cậu ấy sẽ đóng góp rất nhiều cho MU trong trận đấu sắp tới đây,"

Đăng Huy | 09:15 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục