Cựu sao Arsenal mang tin vui đến cho MU

23:07 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnGilberto Silva, cựu cầu thủ của Arsenal đồng thời là người đại diện của Fred đã có những phát biểu mang đầy sự hy vọng dành cho Man United.

Fred, tiền vệ 25 tuổi hiện đang chơi cho Shakhtar Donetsk mới đây vừa có một cuộc gặp quan trọng với người đại diện của anh, Gilberto Silva để bàn về tương lai. Theo thông tin từ tờ báo Manchester Evening News, cuộc gặp trên nhằm đưa ra quyết định sau lời chào mời của Manchester United, đội bóng đang có sự quan tâm nghiêm túc nhất dành cho ngôi sao sáng giá nhất của Shakhtar Donetsk.

 - Bóng Đá

 Fred đang rất gần MU.

Trên thực tế, đội bóng mà Fred cảm thấy ái mộ từ lâu không phải là Man United, mà chính là đối thủ cùng thành phố Manchester City. Pep Guardiola đã dành những sự quan tâm nhất định cho Fred sau những màn trình diễn rất ấn tượng của cầu thủ này khi đối đầu với đội bóng của ông tại vòng bảng Champions League. Tuy vậy, Man City hiện tại có quá nhiều cầu thủ với tố chất tương tự như Fred.

Trái với sự quan tâm của Pep Guardiola dành cho Fred ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Jose Mourinho và BLĐ Man United chỉ thực sự đặt vấn đề với ngôi sao sinh năm 1993 sau khi chứng kiến sự xuống dốc của Paul Pogba ở giai đoạn lượt về. Cơ duyên là vậy, Manchester United bây giờ chính là sự lựa chọn phù hợp và gần như là duy nhất đối với một cầu thủ có tham vọng đổi đời như Fred.

Trước những động thái chèo kéo trên từ hai ông lớn đến từ nước Anh, Shakhtar đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất của họ đến tận năm 2023, mức phí để giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 60 triệu euro. Nhưng bản thân tuyển thủ Brazil cũng đã đánh tiếng muốn rời khỏi đội bóng đã gắn bó với anh suốt 5 năm qua, cộng với việc Mourinho đang cần bổ sung thêm từ 1 đến 2 cầu thủ chất lượng cho hàng tiền vệ thì mức phí như trên thật chẳng đáng nhằm nhò gì.

 - Bóng Đá

 Alex Sandro, Fred và Willian là 3 cái tên Brazil mà Mourinho muốn có trong đội hình.

Sau khi thất bại trong việc tìm kiếm một bến đỗ phù hợp cho thân chủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Gilberto Silva cũng đã phần nào khẳng định sẽ làm một điều gì đó có giá trị hơn cho Fred trong kỳ chuyển nhượng mùa hè: "Chúng tôi đã có mặt trong kỳ chuyển nhượng gần đây nhất, nhưng mọi việc  không diễn ra như ý muốn. Shakhtar Donetsk phụ thuộc rất nhiều vào Fred, anh ấy đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình đối với đội bóng. Vì vậy, hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong mùa hè này".

Fred không phải là mục tiêu người Brazil duy nhất mà Mourinho hướng đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước sức ép của người hâm mộ Quỷ đỏ khi phải chứng kiến đội bóng con cưng chơi thứ bóng đá nhàm chán và bị động, Mourinho đã lên kế hoạch mang về ít nhất 3 tân binh người Brazil hòng đem lại làn gió mới cho lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. Có thể, thương vụ Fred từ Shakhtar Donetsk sẽ là phát súng đầu tiên cho chiến dịch này.

Thế Vĩ | 22:00 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục