Cựu sao Arsenal không tin Ibrahimovic sẽ 'hồi sinh'

09:14 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal, Paul Merson tin rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đánh mất bản năng của mình tại Manchester United và sẽ khó có thể tìm lại được phong độ tốt nhất.

ibrahimovic-khong-hoi-sinh

Theo Merson, Ibra khó có thể hồi sinh. Ảnh: Internet. 

Chuyên gia của Sky Sports này cũng cho rằng, Ibrahimovic đã không còn là một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Đã 4 trận liền, ngôi sao người Thuỵ Điển không nổ súng cho M.U. Trong trận derby Manchester hôm trước, Ibrahimovic chỉ đóng góp 1 pha kiến tạo để Juan Mata lập công.

Chia sẻ với Sky Sports, Paul Merson kết luận: "Zlatan Ibrahimovic đã từng là một tiền đạo đẳng cấp, nhưng hiện tại không còn như vậy. Anh ấy đã 35 tuổi và đang chơi bóng tại giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Mùa giải trôi qua, cậu ấy sẽ khó tiến bộ hơn nữa.

Dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn sẽ xem Ibra là nhân tố quan trọng dù vài trận gần đây, M.U thu về kết quả không tốt. Trong trận gặp Burnley vào ngày mai, anh ấy vẫn sẽ được trao cơ hội."

Sau 9 vòng đấu tại Premier League, Ibrahimovic ra sân tất cả 9 trận và là cây săn bàn hàng đầu của M.U với 4 bàn thắng. Theo sát anh là tài năng trẻ Marcus Rashford với 3 bàn sau 7 trận. Đội trưởng Wayne Rooney và tiền đạo người Pháp, Anthony Martial gây thất vọng khi chỉ có vỏn vẹn mỗi người 1 bàn thắng.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:25 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục