Cựu sao Arsenal không hài lòng về 2 cái tên trong trận gặp Borisov

22:50 Thứ sáu 15/02/2019

Cựu cầu thủ Arsenal là Perry Groves đã chỉ trích huấn luyện viện Unai Emery vì đã sử dụng bộ đôi Henrikh Mkhitaryan và Alex Iwobi thay vì Aaron Ramsey và Mesut Ozil.

Cặp đôi này đã không được lựa chọn trong trận thua của Arsenal trước BATE Borisov trong khuôn khổ vòng 32 đội của Europa League vào tối thứ 5 vừa qua  dù rằng thời gian vừa qua họ đã đạt được thể trạng tốt và luôn sẵn sàng ra sân.

Groves không hài lòng về bộ đôi của Arsenal - Bóng Đá

 Mkhitaryan thi đấu không mấy ấn tượng.

Groves đã tỏ ra tức giận vì việc Emery đã cố để tỏ ra tích cực sau màn trình diễn ở Belarus, trận đầu mà Iwobi và Mkhitaryan ra sân ngay từ đầu, và chỉ ra rằng ông nên đưa Ozil cũng Ramsey trở lại đội hình xuất phát.

‘’Đừng cố để làm dịu người hâm mộ, bất kể anh làm gì, nhất là những cổ động viên đã cất công để có thể đến được tận đây’’, Groves phát biểu trên talkSPORT vào chiều thứ sáu. "Nếu anh nói rằng Mesut Ozil và Aaron Ramsey ở thời gian này, không có phong độ tốt hơn bất cứ ai đang chơi trọng đội, hay không khá hơn Iwobi hay Mkhitaryan, tôi không đồng ý."

‘’Mặc dù Ramsey có thể sẽ ra đi, và Unai Emery đã nói rõ rằng ông ta không cần Mesut Ozil cho chặng đường dài sắp tới. Sẽ có những trận đấu quan trọng ở trước mặt và Arsenal có thể sẽ phải trả giá vì thiếu đi bộ óc sáng tạo trong đội hình của họ’’.

Trần Kiên | 22:05 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục