Cựu sao Arsenal: HLV Arteta nên "tiễn" cái tên đó khỏi Emirates

06:20 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Arsenal Andrey Arshavin đã chỉ ra cầu thủ nên được HLV Mikel Arteta "tiễn" ra khỏi thành phần The Gunners.

Kỹ thuật của Mesut Ozil

Mới đây, trên 888Sport, cựu tiền đạo Arsenal Andrey Arshavin đã chỉ ra 1 cầu thủ không nên tiếp tục ở lại sân Emirates: "Phải công nhận rằng Mesut Ozil là 1 cầu thủ đẳng cấp. Nhưng theo quan điểm cá nhân của tôi, cậu ấy thường làm chậm nhịp độ trận đấu. Nếu là HLV, tôi sẽ lựa chọn cái tên khác. Tuy nhiên, Mikel Arteta lại có thiên hướng trọng dụng Ozil.

Cựu sao Arsenal: HLV Arteta nên

Mikel Arteta và Mesut Ozil đã từng thi đấu cùng nhau trong máu Arsenal.

Cậu ấy đã có những tiến bộ qua từng trận đấu nhưng trong tương lai, tôi mong cậu ấy không tiếp tục ở Arsenal. Tôi nghĩ, hiện tại đội bóng đang thiếu đi sự cân bằng. Họ tấn công đẹp mắt và trình làng một thứ bóng đá đẹp. Nhưng sau lưng hàng công ấy là một sự lỏng lẻo trong phòng ngự. Ngay cả trong thời điểm tôi thi đấu ở đó, Arsenal vẫn rất mong manh.

Việc lựa chọn Arteta ngồi vào ghế nóng đối với tôi là rất hợp lý. Anh ấy từng có thời gian thi đấu cho Arsenal và hiểu rất rõ đội bóng này. Anh ấy cũng từng làm việc cùng Arsene Wenger và đã có những kinh nghiệm quý báu.

Anh ấy luôn dành sự tôn trọng đến CLB và các cầu thủ và kể từ khi trở lại Arsenal, Arteta đã mang đến những thay đổi, dù chưa đáng kể nhưng cũng rất quý giá."

Đăng Huy | 05:48 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục