Cựu sao Arsenal dự đoán kết quả trận Man United - Stoke City

18:15 Thứ bảy 01/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vn Chuyên gia bóng đá Paul Merson tin rằng Man United sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước Stoke City tại Old Trafford cuối tuần này.

mourinho

 Mourinho đang rất khát khao vinh quang cùng M.U. Ảnh: Internet.

Sau 2 thất bại liên tiếp ở Premier League, Man United đã tìm lại chiến thắng khi đánh bại nhà đương kim vô địch Leicester City với tỉ số 4-1 đầy thuyết phục tại Old Trafford.

Người hâm mộ Quỷ đỏ đang rất lạc quan. Trái lại, Stoke City thì khó thể cười tươi, bởi họ đã không thắng một trận nào sau 6 trận đã qua và ngậm ngùi đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng với 2 điểm trong tay.

"Tôi không thể đoán trước được điều gì, nhưng sẽ là một chiến thắng cho Man United," Merson nói trên Sky Sport.

"Nói đến Stoke City, là nói đến những tình huống cố định. Đó từng là sức mạnh của họ và bây giờ, họ đã nhận phải những bàn thua từ những tình huống như vậy trước Crystal Palace và West Brom.

Trong khi đó, Man United lại ghi đến ba bàn thắng từ những tình huống cố định trước Leicester City. Qua đây, bạn cũng có thể hiểu được phần nào. Họ phải có màn trình diễn ấn tượng trước Leicester và họ đã làm được. Dù gặp áp lực lớn nhưng họ vẫn chơi tốt."

Man United hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 12 điểm. Rõ ràng, 3 điểm là mục tiêu duy nhất của họ trước Stoke City, nếu muốn đuổi kịp đội đầu bảng Man City trong cuộc đua hứa hẹn đầy khốc liệt phía trước.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 18:00 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục