Cựu sao Arsenal: Còn lâu Real Madrid mới để Varane tới Man Utd

04:41 Thứ sáu 23/03/2018

TinTheThao.com.vnTrên ESPN, cựu tiền đạo Arsenal Paul Mariner giải thích lý do tại sao Real Madrid sẽ không để Raphael Varane cập bến Old Trafford dù Manchester United tỏ ra rất quyết tâm.

Nhằm tăng cường hàng thủ và thực hiện tham vọng ở mùa giải tới, Manchester United đang rất tích cực liên hệ với hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid. Thậm chí nhiều tờ báo Anh còn khẳng định, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chồng 50 triệu bảng để thuyết phục nhà ĐKVĐ Champions League nhả người.

 - Bóng Đá

 Raphael Varane đang chơi rất hay trong màu áo Real Madrid.

Dù vậy không ít chuyên gia tỏ ra hoài nghi về khả năng thành công của thương vụ trên, cựu tiền đạo Arsenal Paul Mariner cũng là một trong số đó.

"Nếu tôi là người hâm mộ Man United, tôi không có lý do gì để không mở rộng vòng tay chào đón anh ấy." Mariner nói trên ESPN.

"Varane thật tuyệt vời, nhưng tôi không nghĩ đó là đỉnh cao của cậu ấy." Nhưng chính điều đó là lý do khiến cựu cầu thủ sinh năm 1953 không tin vào khả năng thành công của thương vụ.

"Tôi không nhìn thấy bất kỳ lý do nào cho việc Real Madrid sẽ để cho một tài năng như thế này đến đội bóng được xếp thứ hai thế giới."

"Quan điểm của tôi là, bạn phải giữ những cầu thủ tốt nhất của mình. Liệu có bao nhiêu hậu vệ tuyệt vời như thế ở ngoài kia?"

 - Bóng Đá

 Chuyên gia Paul Mariner của ESPN không tin Man Utd thành công chiêu mộ Varane.

"Chúng ta cũng đã nói về (Toby) Alderweireld. Có bao nhiêu trung vệ tuyệt vời như thế trên thế giới? Không nhiều."

"(Sergio) Ramos không còn trẻ nữa. Tôi khẳng định đây là một thương vụ bất thành, nhưng người hâm mộ United thích nó."

Raphael Varane đang là một trong những trung vệ xuất sắc tại La Liga. Ở mùa giải này, hậu vệ 24 tuổi đã có 33 lần ra sân trên mọi đấu trường và góp 2 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội lập công.

Khả năng phòng ngự của Raphael Varane:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:30 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục