Cựu sao Arsenal chuyển hướng sang chơi… khúc côn cầu

16:09 Thứ năm 19/11/2020

TinTheThao.com.vnNhà vô địch World Cup 2014 sắp có trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp khúc côn cầu của mình.

Mới đây, Lukas Podolski đã giúp câu lạc bộ khúc côn cầu yêu thích của mình - Kolner Haie thoát khỏi cảnh phá sản. Ngoài ra ngôi sao người Đức còn hứa sẽ giúp CLB này bán được 100.000 tấm vé, cho phép họ có thể tham dự mùa giải 2020-21. Podolski dự kiến cũng sẽ khoác áo Kolner Haie với tư cách là vận động viên.

Bên cạnh bóng đá, khúc côn cầu trên băng còn là bộ môn ưa thích của Podolski. Kolner Haie có trụ sở tại Cologne (Đức) – nơi mà tiền đạo người Đức khoác áo CLB chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp của mình (FC Koln). Cho dù đã chuyển qua rất nhiều đội bóng, ngôi sao 35 tuổi vẫn dành tình cảm đặc biệt cho vùng đất nơi đây.

Lukas Podolski chơi khúc côn cầu - Bóng Đá

 Podolski mê khúc côn cầu trên băng.

Có thể nói, tên tuổi của Lukas Podolski gắn liền với Arsenal, đây cũng là thời điểm anh chạm đến đỉnh cao trong sự nghiệp. Năm 2014, khi còn khoác áo Pháo thủ, Podolski từng góp mặt trong đội hình giành chức vô địch World Cup của ĐT Đức.

Sau khi rời Emirates vào năm 2015, Podolski gia nhập Galatasaray và trở thành một nhân tố quan trọng tại câu lạc bộ này. Năm 2017, anh chuyển đến Vissel Kobe tại J-League nơi mà sau này anh trở thành đồng đội của Andres Iniesta và David Villa. Vào tháng 01/2020, tiền đạo người Đức đã trở lại châu Âu thi đấu, khoác áo Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ.

Video về Podolski

 
Endo | 15:39 19/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục