Cựu sao Arsenal bị bắt khẩn cấp vì đốt nhà cướp bóc

09:22 Thứ hai 09/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnEmmanuel Eboue, cựu hậu vệ của Arsenal đã bị cảnh sát bắt khẩn cấp với lý do thật sự bất ngờ.

Ngôi sao một thời của Pháo thủ là Emmanuel Eboue đã bị cảnh sát bắt vì nghi ngờ anh dính liếu đến vụ phóng hỏa cướp của nghiêm trọng. Cựu hậu vệ 35 tuổi đã bị giải đến đồn cảnh sát ở phía bắc London. Cụ thể, doc so tin báo về một vụ đốt nhà và cướp bóc đã diễn ra ở ngôi nhà ở Enfield.

Cựu sao Arsenal bị bắt khẩn cấp vì đốt nhà cướp bóc - Bóng Đá

 Cựu sao của Arenal đang rơi vào tình cảnh không thể tệ hơn.

Hiện tại Eboue đang bị cảnh sát điều tra về vụ việc. Bởi cảnh sát London vừa nhận tin báo có một vụ cướp đã xảy ra ở Enfield vào ngày 30/06. Ngay sau đó họ đã tiến hành áp giải Emmanuel Eboue về đồn để điều tra. Đến nay vẫn không rõ cựu sao của Arsenal có thật sự là hung thủ hay không nhưng hoàn cảnh của anh hiện nay vô cùng bế tắc.

Sau những năm tháng thi đấu thăng hoa tại Pháo thủ và gom góp được một khối tài sản kết xù thì Eboue đã phá sản và không một đồng dính túi. Lý do dẫn đến sự khánh kiệt của anh là do người vợ cũ hãm hại chiếm đoạt tài sản.

Hiện vụ việc cướp của nghiêm trọng này vẫn đang trong vòng lấy lời khai và điều tra thêm. Nếu thật sự cựu sao Arsenal tạo nên vụ cháy để cướp đoạt tài sản thì ngày anh lĩnh án tù sẽ không xa.

Eboue chơi cho Arsenal tổng cộng 214 lần từ năm 2004 đến 2011. Sau đó anh chuyển sang Galatasaray và Sunderland nhưng cầu thủ này đã không chơi bóng từ tháng 04/2016.

Trang Ý | 08:35 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục