Cựu sao AC Milan: “Khi có tiền, tôi sống như 1 vị vua và không tập luyện"

17:21 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnSau nhiều năm, tiền đạo người Ghana đã nhận ra những sai lầm đã làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Kevin-Prince Boateng. Anh từng giúp AC Milan giành Scudetto vào mùa giải 2010 – 2011. Ở tuổi 32, tiền đạo người Ghana vẫn được Barcelona săn đón. Tuy nhiên, những rắc rối bên ngoài sân cỏ và sự thiếu chuyên nghiệp trong việc tập luyện đã khiến anh không thể trở thành 1 ngôi sao hàng đầu.

Kevin-Prince Boateng thường xuyên gây hấn với các đồng đội khi ở Schalke 04. Ngoài ra, việc thiếu kiểm soát trong chuyện giường chiếu cũng là nguyên nhân tiền đạo người Ghana thường xuyên gặp chấn thương. Melissa Satta, vợ của Boateng từng tiết lộ rằng cựu sao AC Milan hay bị căng thẳng bởi họ quan hệ tình dục từ 7 đến 10 lần trong vòng 1 tuần.

Kevin-Prince Boateng: Tôi mua 3 chiếc ô tô trong 1 ngày và không tập luyện - Bóng Đá

 Kevin-Prince Boateng trong màu áo Fiorentina.

Hiện tại, Boateng đang cảm thấy hạnh phúc ở Fiorentina. Ngay ở trận ra mắt La Viola, anh đã ghi được bàn thắng. Ở giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp, tiền đạo 32 tuổi đã nhận ra được những sai lầm của mình trong quá khứ. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với La Repubblica, anh đã có những chia sẻ về cuộc sống trước đây của mình. Boateng cho biết:

“Tôi không coi bóng đá như là 1 công việc của mình. Tôi là 1 thằng ngốc. Dù biết mình có tài năng nhưng tôi đã tập luyện với thời gian rất ngắn, chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ. Tôi là người cuối cùng đến sân tập và rời đi chỉ trong thời gian ngắn. Sau đó, tôi đi chơi với bạn bè.

Khi có tiền, tôi sống như 1 vị vua. Tôi không bao giờ đến phòng tập gym và đã mua 3 chiếc ô tô trong vòng 1 ngày khi còn ở Tottenham: 1 chiếc Lamborghini, 1 chiếc Hummer và 1 chiếc Cadillac. Mỗi chiếc xe làm cho tôi hạnh phúc trong 1 tuần. Vậy nên, tôi đã mua 3 chiếc ô tô để được hạnh phúc trong 3 tuần.”

(*) Xem lại trận đấu Fiorentina 3-4 Napoli:

Faro | 17:00 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục