Cựu Quỷ đỏ rớt giá thê thảm sau chợ Đông 2020, cờ đã đến tay Arsenal?

18:24 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bờ Biển Ngà vẫn luôn là cái tên được chú ý mỗi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

 

HLV Mikel Arteta chia sẻ về tương lai của Aubameyang

Trong quá khứ, Wilfried Zaha từng không được trọng dụng tại Manchester United dưới thời HLV David Moyes. Chính vì lẽ ấy, cầu thủ sinh năm 1992 buộc phải trở lại Crystal Palace để thể hiện bản thân. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh đã vượt xa kỳ vọng của các CĐV "The Eagles". 

Tuy chỉ ghi 4 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo ở mùa giải 2019/20 này, thế nhưng cựu Quỷ đỏ lại là một trong những nhân tố chạy cánh hay nhất Premier League. Thậm chí, cả Arsenal cũng từng đặt vấn đề chiêu mộ ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Dù vậy, quá trình đàm phán đã đi vào bế tắc khi Crystal Palace muốn có số tiền lên tới 80 triệu bảng. Đó là mức phí nằm ngoài tầm kiểm soát của CLB Bắc London. Thế nhưng, chỉ sau một kỳ chuyển nhượng, The Gunner lại đứng trước cơ hội chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi.

Wilfried Zaha could leave Crystal Palace for as little as £30million - Bóng Đá

 Wilfried Zaha vẫn luôn là "hàng hot" của Premier League. 

Nguồn tin từ The Sun cho biết, Crystal Palace sẵn sàng để trụ cột của mình ra đi nếu nhận ít nhất 30 triệu bảng trở lên. Đây được xem là động thái bất ngờ của đội chủ sân Selhurst Park. Bởi lẽ, không riêng gì Pháo thủ, "The Eagles" từng làm khó cả những Chelsea hay Everton vì yêu cầu cao ngất ngưởng của mình.

Riêng trường hợp của Wilfried Zaha, cựu sao M.U từng bày tỏ mong muốn được chơi bóng ở môi trường đỉnh cao. Với việc Arsenal dần chuyển mình dưới thời HLV Mikel Arteta, sân Emirates có thể là bến đỗ lí tưởng cho anh. 

Giang Nam | 17:26 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục