Cựu pick 2 Michael Beasley gia nhập Knicks với bản hợp đồng tối thiểu

05:11 Thứ năm 10/08/2017

TinTheThao.com.vnNew York Knicks đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ pick 2 NBA draft 2008 Michael Beasley.

Trên tờ Basketball Insiders cây viết kỳ cựu Michael Scotto tiết lộ việc New York Knicks đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để ký kết bản hợp đồng tối thiểu với pick 2 NBA draft 2008 Michael Beasley. Trước đó tiền phong 28 tuổi đã trở thành cầu thủ tự do không hạn chế sau một mùa giải gắn bó với Milwaukee Bucks.

Michael-Beasley-1

 Michael Beasley đã không thể trụ lại Milwaukee Bucks.

Michael Beasley từng là một trong những tài năng trẻ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại NBA, anh được Miami Heat lựa chọn pick 2 ở kỳ NBA draft 2008. Tuy nhiên giải bóng rổ nhà nghề Mỹ không phải lúc nào cũng trải hoa hồng cho người trẻ. Không để lại quá nhiều dấu ấn, Beasley chia tay Miami để tới Minnesota Timberwolves, Phoenix Suns,... Thậm chí có thời gian, tiền phong sinh năm 1989 còn phải sang giải Trung Quốc để tìm kiếm cơ hội.

Anh cập bến Milwaukee Bucks hồi tháng 9 năm ngoái sau thương vụ trao đổi Tyler Ennis với Houston Rockets. Nhìn chung màn thể hiện của tiền phong Beasley tại đội chủ sân BMO Harris Bradley Center là không đến nỗi nào. Không phải là tay ném chủ lực, nhưng mỗi khi được ra sân, Beasley luôn hoàn thành khá tốt vai trò của mình. Trung bình mỗi game Beasley ghi được 9,4 điểm, 3,4 rebound, 0,9 kiến tạo trong 16,7 phút. Hiệu suất ném rổ đạt 53,2% là khá ấn tượng. Beasley cũng không ngại di chuyển ra xa bảng rổ để thực hiện các tình huống 3 điểm với tỷ lệ thành công lên tới 41,9%. Tuy nhiên màn trình diễn đó là chưa đủ để thuyết phục ban lãnh đạo Bucks tiếp tục gia hạn hợp đồng với tiền phong 28 tuổi này.

Với những gì đã thể hiện, Michael Beasley hoàn toàn có thể nhận nhiều hơn là một bản hợp đồng tối thiểu cùng New York Knicks. Tuy nhiên theo các chuyên gia, một chút thiệt thòi hiện tại cũng là cơ hội để cựu pick 2 có thêm cơ hội chứng tỏ bản thân và hy vọng vào điều tốt đẹp hơn trong tương lai.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:10 10/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục