Cựu 'Pháo thủ' tỏ ra ấm ức khi West Ham bại trận

16:21 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Lukasz Fabianski tỏ ra không phục trước chiến thắng của Arsenal trước West Ham.

Ở vòng 29, trận derby thành London giữa Arsenal và West Ham đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về "Pháo thủ" với bàn thắng duy nhất của Alexandre Lacazette.

Đây là trận đấu mà The Hammers chơi không quá lép vế trước đội chủ nhà. Tuy nhiên điều họ thiếu là bàn thắng, ngược lại đó là thứ mà đối thủ Arsenal đã tìm được để định đoạt trận đấu.

The one thing missing from Arsenal game that West Ham 'didn't deserve to lose - Bóng Đá

  Lukasz Fabianski cho rằng, West Ham không đáng thua.

Kết quả này rõ ràng là rất ấm ức với các cầu thủ West Ham. Thủ môn Lukasz Fabianski là người đầu tiên bày tỏ quan điểm đó, anh nói: "Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Thậm chí có tới 2 hoặc 3 tình huống có thể ghi bàn. Bernd Leno có một trận đấu khá hay nhưng rõ ràng chúng tôi thất vọng với kết quả đó. Bởi thực sự với những gì đã diễn ra, West Ham không đáng thua."

"Nếu bạn theo dõi chúng tôi gần đây thì West Ham đã chơi tiến bộ lên rất nhiều. Tôi nghĩ rằng với 9 trận đấu còn lại, chúng tôi đủ sức tìm kiếm một vị trí an toàn để trụ hạng thành công."

Hiện tại sau trận thua Arsenal, The Hammers đang nằm ở vị trí thứ 16 với 27 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ 17 (vị trí xuống hạng) là Bournemouth. Vài mùa gần đây, điểm số an toàn để một đội có thể trụ hạng thành công là 36 điểm. Như vậy với 9 trận còn lại, West Ham cần tìm kiếm ít nhất 9 điểm nữa.

Hồ sơ Arsenal mùa giải 2019/2020

Vương Ngọc | 16:10 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục