Cựu Pháo thủ: 'Tại sao tôi lại đến Barca? Tôi đã khóc khi gặp Wenger'

18:45 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ hào hoa một thời của The Gunner đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện chuyển nhượng trong quá khứ.

 

Video tri ân Arsene Wenger của Arsenal

Trước khi cập bến Arsenal, Aleksandr Hleb từng trải qua 5 năm chinh chiến và tỏa sáng trong màu áo VFB Stuttgart. Với lối chơi phóng khoáng và đậm chất kỹ thuật, cầu thủ sinh năm 1981 đã lọt vào mắt xanh của HLV Arsene Wenger.

Cuối cùng, ngôi sao người Belarus được CLB Bắc London chiêu mộ với mức giá 15 triệu euro. Tại sân Emirates, tiền vệ sinh ra tại Minks thi đấu tổng cộng 130 trận, ghi 10 bàn thắng và có 18 đường kiến tạo. Dù vậy, anh bất ngờ bị bán cho Barcelona vào năm 2008.

Khi ấy, gã khổng lồ xứ Catalunya sở hữu khá nhiều nhân tố sáng giá ở tuyến giữa. Đó là lý do vì sao Aleksandr Hleb chỉ ra sân vỏn vẹn 36 trận trước khi rời đi. Và đến tận thời điểm này, anh vẫn chưa hiểu được nguyên nhân do đâu mình lại phải chia tay Arsenal.

'I cried when I talked to Arsene' - Hleb still doesn't understand why he left Arsenal for Barcelona - Bóng Đá

 Hleb từng có khoảng thời gian tươi đẹp ở Arsenal.

"Tôi đã khóc khi đến gặp và nói chuyện với Wenger. Nhiều năm về sau tôi vẫn nghĩ về chuyện này. Tất nhiên, khi ấy Barca là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên tôi đang hạnh phúc tại Arsenal. Tôi có bạn bè ở đó, tôi thích phong cách của huấn luyện viên.

Tôi cũng yêu mến người hâm mộ và sân vận động tuyệt vời ấy. Tại sao tôi lại rời đi à? Tôi không hiểu. Trước đó, tôi đã nói chuyện với Wenger và ông ấy muốn giữ tôi lại. Tôi thực sự không biết nên làm gì vào khoảnh khắc đó", Aleksandr Hleb trả lời trên chương trình Lockdown. 

Giang Nam | 17:47 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục