Cựu Pháo thủ khuyên Arsenal mua cầu thủ hay nhất Thụy Điển

16:46 Chủ nhật 03/06/2018

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đang bắt tay vào việc tái thiết ở Arsenal. Tuy nhiên, khoản kinh phí hạn hẹp cho chuyển nhượng khiến ông phải đau đầu.

Anders Limpar - một cựu Pháo thủ đã lên tiếng khuyên HLV Emery mau chóng chiêu mộ tiền vệ sáng tạo của RB Leipzig, Emil Forsberg.

Cựu Pháo thủ khuyên Arsenal mua cầu thủ hay nhất Thụy Điển - Bóng Đá

 Emil Forsberg sẽ có cơ hội thể hiện mình ở World Cup.

Anders Limpar lên tiếng: "Nếu Arsenal có được Emil Forsberg, đó là điều rất may mắn. Cậu ấy là một trong những tiền vệ triển vọng nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời tại Bundesliga và thi đấu chói sáng trong màu áo đội tuyển quốc gia Thụy Điển.

Nếu Arsenal có Forsberg, họ đã có một cầu thủ có thể cung cấp những bàn thắng và kiến tạo. Lạy Chúa, hãy làm ơn mua cậu ấy nếu có thể.

Forsberg sẽ hòa nhập nhanh chóng với Arsenal. Cậu ấy rất linh hoạt, cậu ấy có thể chuyền bóng, kiến tạo hay ghi bàn. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Thụy Điển mà tôi từng thấy nhiều năm qua, nếu bỏ qua Zlatan Ibrahimovic."

Emil Forsberg năm nay 26 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công. Khi cần, Forsberg cũng có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Sau 35 trận mùa vừa qua, anh ghi được 5 bàn thắng, cung cấp 4 đường kiến tạo.

Tài năng đặc biệt của Emil Forsberg:

Minh Tuấn | 15:00 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục