Cựu ngôi sao bóng đá Del Piero đến Hà Nội

14:37 Thứ sáu 12/06/2015

12g trưa 12- 6, cựu danh thủ bóng đá người Ý Alessandro Del Piero đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài bắt đầu chuyến thăm lần đầu đến VN trong vai trò đại sứ thương hiệu Vespa trên toàn thế giới.

Del Piero tại sân bay Nội Bài trưa 12-6. Ảnh: Quang Thế

Del Piero xuất hiện tại sân bay Nội Bài trong trang phục giản dị. Nhiều CĐV VN đã vây quanh anh để xin chữ ký và chụp ảnh lưu niệm. Bạn Nguyễn Thị Thu Phương - một trong những đại diện hội CĐV Ý đã tặng hoa và trao cho danh thủ chiếc nón lá Việt Nam tại sân bay. Thu Phương cho biết chị thích Del Piero từ khi mới 6 tuổi. “Tình yêu với ngôi sao bóng đá Ý và CLB Juventus này đã theo chân tôi suốt 20 năm qua” – Thu Phương chia sẻ.

Không dành thời gian trả lời bất cứ câu hỏi nào của giới truyền thông tại sân bay, Del Piero nhanh chóng được đội ngũ an ninh hộ tống ra xe để về khách sạn Metropole Hà Nội.

Trong ba ngày ở VN, Del Piero sẽ đến thăm một số địa danh nổi tiếng của Hà Nội, dự cuộc họp báo ra mắt sản phẩm Vespa vào 18g ngày mai (13- 6). Sáng 14- 6 cầu thủ này sẽ thăm và làm từ thiện tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

K.Xuân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục