Cựu “hot boy” Nam Định nói gì khi đội bóng quê hương trở lại V-League

22:54 Thứ bảy 15/07/2017

TinTheThao.com.vnSau khi biết tin đội bóng quê hương giành thắng lợi 1-0 trước Viettel để chính thức trở lại mái nhà xưa sau 7 năm mòn mỏi chờ đợi, Anh Quang và Hoa Hùng hai cầu thủ trưởng thành từ lò Nam Định đang thi đấu ở V-League tỏ ra rất vui mừng và xen lẫn tự hào.

Như vậy, sau 7 năm vật lộn ở hạng nhất thì những nỗ lực của Nam Định ở mùa giải 2017 đã đưa họ trở lại V-League 2018, đó cũng là mong mỏi bấy lâu nay của người hâm mộ Thành Nam. Đặc biệt, đối với các cầu thủ từng trưởng thành và trải qua thăng trầm của đội bóng này thì chiều 15/07 là một ngày đầy ý nghĩa đối với họ.

 - Bóng Đá

  Lâm Anh Quang (áo cam) đã gửi lời chúc mừng đến đội bóng quê hương Nam Định.

Luôn theo dõi và ủng hộ đội bóng quê hương, trung vệ đang thi đấu cho SHB Đà Nẵng là Lâm Anh Quang đã không giấu được sự vui mừng khi chứng kiến chiến thắng của thầy trò HLV Phạm Hồng Phú trước Viettel để giành quyền lên hạng. Trên trang cá nhân, cựu “hot boy” của U23 Việt Nam dự SEA Games 26 chia sẻ: “Bóng đá Nam Định đã trở lại. Chúc mừng sự nỗ lực tuyệt vời của ban lãnh đạo, ban huấn luyện và anh em toàn đội. Đặc biệt là các cổ động viên trung thành suốt những năm qua cùng đội bóng. Tuyệt vời lắm những người con Nam Định, tự hào lắm Nam Định ơi.”

Có thể hiểu được tình cảm của Anh Quang dành cho đội bóng quê hương, bởi cầu thủ này chính là một trong những gương mặt tiêu biểu mà lò Nam Định đào tạo nên. Còn nhớ, tại V-League 2010, khi mới 20 tuổi, Lâm Anh Quang đã “nổi như cồn” ở đấu trường cao nhất Việt Nam khi là trung vệ “cứng” của đội bóng Thành Nam. Đến mùa giải 2016, “hot boy” này đã gia nhập SHB Đà Nẵng theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và hiện nay đang thi đấu rất tốt trong màu áo đội bóng sông Hàn.

Ngoài Anh Quang, cầu thủ Trịnh Hoa Hùng của Than Quảng Ninh cũng gửi lời chúc mừng đến CLB Nam Định và hẹn những đồng đội tại đội bóng thành Nam ở V-League 2018.

 - Bóng Đá

 "Chảo lửa" Thiên Trường sẽ trở lại ở V-League 2018.

Nam Định lên hạng, đó không chỉ là mong mỏi của những người yêu bóng đá thành Nam mà đó còn là niềm vui của khán giả nước nhà khi có thêm một đội giàu bản sắc thuộc loại bậc nhất Việt Nam trở lại V-League. Mùa giải năm sau, Thiên Trường sẽ một lần nữa lại dậy sóng sau bao năm nguội lạnh.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 22:10 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục