Cựu HLV tuyển Anh nói lời phũ phàng nếu De Ligt đến Juventus

17:09 Thứ hai 24/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnFabio Capello cho biết nếu chuyển đến đội bóng thành Turin, hậu vệ người Hà Lan sẽ định đoạt mọi thứ ở Serie A một cách nhanh chóng.

CLB thành Turin, Juventus được đồn đoán đang đi đến những bước cuối cùng trong việc ký hợp đồng với Matthijs De Ligt, người chỉ mới 19 tuổi nhưng đã là thành viên ĐTQG Hà Lan đồng thời kiêm đội trưởng CLB Ajax. Chàng trai sinh năm 1999 nhận được rất nhiều sự theo đuổi, bên cạnh Juventus còn có Manchester United, PSG, Barcelona và Bayern Munich. 

"Nếu Juventus ký với De Ligt, cuộc đua tranh ngôi vô địch ở Serie A sẽ kết thúc sớm. Chúng ta phải chờ đợi thêm một mùa nữa để được thấy những diễn biến hấp dẫn hơn", Fabio Capello, cựu HLV Juventus, AS Roma và đội tuyển Anh chia sẻ với Corriere dello Sport.

'De Ligt will already end title race!' - Bóng Đá

 Juventus sẽ như "hổ mọc thêm cánh" nếu có De Ligt.

"De Ligt là hậu vệ hay nhất ở đây. Với sự có mặt của anh ta, các hậu vệ cánh có thể thoải mái dâng cao tham gia tấn công."

"Có cầu thủ này, Juventus xem như trúng số độc đắc, cơ hội dành cho những đội khác sẽ không còn nhiều. Những đội cạnh tranh chức vô địch với Juventus tôi muốn đề cập là Napoli và Inter Milan. AC Milan, AS Roma và Lazio chưa thể tham gia vào cuộc đua này vì họ gặp vấn đề về chiến thuật cộng tài chính không ổn định."

Cựu HLV đội tuyển Anh sau đó được hỏi về việc chuyển đến Napoli của Kostas Manolas: "Tôi đã đọc về Manolas đến Napoli. Với anh ấy và Koulibaly, Napoli sẽ trở nên rất mạnh ở mùa giải tới."

Lê Dũng | 16:45 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục