Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Edson Tavares háo hức đối đầu trò cũ Minh Phương

20:06 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnChiều 16/1, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam-Edson Tavares và các cầu thủ Yokohama đã có mặt tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận giao hữu với SHB Đà Nẵng sắp tới.

Trong khuôn khổ một phần hoạt động của chương trình kỉ niệm 45 năm thiết lập ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản. Chiều nay CLB Yokohama đã sang Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận giao hữu với SHB Đà Nẵng và chuyến tập huấn kéo dài 1 tuần tại đây.

 - Bóng Đá

 Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam - Edson Tavares đang rất háo hức đối đầu Minh Phương.  Ảnh: Viết Định.

Đáng chú ý trong thành phần của CLB Yokohama có HLV Edson Tavares, người từng có thời gian dài làm HLV trưởng các ĐT Việt Nam trong quá khứ. Vì thế, nhà cầm quân người Brazil này không giấu được cảm xúc khi quay trở lại mảnh đất hình chữ S: “Tôi từng có quãng thời gian ở Việt Nam vào các năm 1994 và 2005. Tôi rất vui mừng khi trở lại Việt Nam và Đà Nẵng. Và giờ đây nhìn thấy thành phố này đã phát triển rất mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, Edson Tavares cũng không quên nhắc lại những kỷ niệm đẹp về quãng thời gian gắn bó ĐT Việt Nam trên cương vị HLV trưởng: “Khi tôi dẫn dắt ĐTQG vào những năm 1994-1995, thì Việt Nam đã có một thế hệ cầu thủ rất chất lượng. Những cầu thủ ấy còn rất trẻ, chỉ mới 19-20 tuổi và họ rất xuất sắc. năm 2004, khi tôi quay trở lại đây, tôi được gặp thế hệ cầu thủ xuất sắc khác trong đó có Công Vinh.

 - Bóng Đá

 Minh Phương và Huỳnh Đức tái ngộ thầy cũ của mình. Ảnh: Viết Định.

Càng bất ngờ hơn, trong trận giao hữu sắp tới, ông sẽ có dịp đối đầu chính người học trò cũ của mình là Nguyễn Minh Phương, người vừa trở thành tân HLV trưởng SHB Đà Nẵng. Vì vậy, nhà cầm quân này tỏ ra rất háo hức cho trận này: “Ôi thật bất ngờ, điều này đang khiến tôi cảm thấy rất háo hức, bởi tôi từng huấn luyện Minh Phương ở ĐT Việt Nam, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu có rất nhiều cảm xúc.

Theo lịch, CLB Yokohama sẽ 3 buổi tập tại Đà Sơn, trước khi đối đầu với đội chủ nhà SHB Đà Nẵng trong trận cầu giao hữu vào ngày 20/1 tới đây.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:55 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục