Cựu HLV thể lực U23 Malaysia tiết lộ bí mật về lối chơi của Việt Nam

17:00 Thứ hai 22/07/2019 | 2

Cựu HLV thể lực của U23 Malaysia đã có nhận định về lối chơi của Việt Nam trong thời gian qua.

Nhận định bảng G tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, cựu HLV thể lực U23 Malaysia hiện đang là HLV thể lực CLB Nam Định cho biết, việc các đội ở Đông Nam Á nằm chung 1 bảng sẽ tốt cho tất cả các đội.  Đặc biệt khi Thái Lan có HLV mới người Nhật Bản sẽ tạo nên điều thú vị.

 - Bóng Đá

Cựu HLV thể lực của U23 Malaysia đã có những nhận định về lối chơi của Việt Nam.

Thái Lan và Việt Nam có cơ hội lớn hơn cả. UAE sử dụng HLV cũ của Saudi Arabia. Malaysia sẽ phụ thuộc nhiều vào những cầu thủ nhập tịch mới, một tiền đạo người Brazil và một tiền vệ Kosovo. Về mặt chiến thuật, Việt Nam vẫn hơn. Các cầu thủ Malaysia cũng thiếu tính chiến đấu cho màu cờ sắc áo như các cầu thủ VN khi ở trên tuyển. Họ muốn nghỉ ngơi khi mùa giải đã kết thúc” – HLV Mashiedee Sulaiman cho biết.

Đánh giá về HLV của Việt Nam là HLV Park Hang Seo, ông Mashiedee Sulaiman cho rằng, ông Park là một HLV giàu kinh nghiệm. Trong khi đó, vị HLV này cũng mong muốn được chứng kiến HLV mới của Thái Lan thể hiện như thế nào.

Thực tế thì các đội bóng Đông Nam Á đã quá hiểu nhau. Như trận gặp Curacao tại King’s Cup 2019, Việt Nam chơi với sơ đồ 3-5-3, thường là 3-4-3. HLV người Nhật của Thái Lan thích dùng sơ đồ 4-2-3-1, đôi lúc là 4-4-2, Malaysia thường chơi 4-3-3, đôi lúc là 3-4-3. Nhưng kết quả cuối cùng còn phụ thuộc vào màn trình diễn của các cầu thủ trong ngày diễn ra trận đấu” – vị HLV này chia sẻ.

Minh Anh | 16:00 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục