Cựu HLV Real Madrid: “Cậu ấy sẽ giành Quả bóng vàng trong tương lai”

23:28 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnChàng trai người Italia tiếp tục nhận được lời khen ngợi sau những màn trình diễn ấn tượng cùng AS Roma.

 

Chiến thắng lịch sử của AS Roma trước Barcelona

Từ 1 kẻ vô danh ở đội trẻ của Inter Milan, Nicolo Zaniolo đã chuyển đến AS Roma và tỏa sáng rực rỡ. Tính riêng trong mùa giải này, anh đã ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 3 pha kiến tạo. Ngoài ra, tiền vệ người Italia còn để lại ấn tượng với những pha đi bóng lắt léo, đầy tốc độ.

Mặc dù vậy, khó khăn đã bất ngờ ập đến với Nicolo Zaniolo kể từ tháng 1/2020. Trong trận đấu với Juventus, chàng trai 21 tuổi đã bị đứt dây chằng và dự kiến phải nghỉ thi đấu 7 tháng. Nhờ sự hồi phục thần kỳ, anh đã kịp góp mặt trong những trận đấu cuối cùng của AS Roma tại Serie A 2019 - 2020. Mới đây, ở cuộc chạm trán với SPAL, Zaniolo đã có pha solo từ giữa sân, vượt qua 4 cầu thủ đội chủ nhà rồi sút tung lưới Karlo Letica, làm cho các Romanista cảm thấy rất phấn khích. 

Fabio Capello tin Zaniolo có thể giành quả bóng vàng - Bóng Đá

 Nicolo Zaniolo trong màu áo AS Roma.

Chứng kiến tài năng của Nicolo Zaniolo, nhiều chuyên gia bóng đá đã không tiếc lời khen ngợi. Mới đây, HLV Fabio Capello đã đưa ra quan điểm của mình. Italian Football TV dẫn lời cựu thuyền trưởng Real Madrid:

“Tôi yêu Zaniolo vì cậu ấy có tất cả: sức mạnh, tài năng và tốc độ. Tôi không thấy có nhiều cầu thủ trẻ khác giỏi như cậu ấy. Vâng, tôi tin rằng Zaniolo sẽ giành danh hiệu Quả bóng Vàng vào 1 ngày nào đó.”

Faro | 22:30 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục