Cựu HLV Real: 'Giữa Ronaldo và Messi, tôi luôn đứng về phía Messi'

06:46 Thứ năm 28/02/2019

HLV huyền thoại của Tây Ban Nha bị ấn tượng bởi Lionel Messi hơn là Cristiano Ronaldo.

Cựu HLV của Real Madrid, Vicente del Bosque vừa tham gia vào cuộc tranh luận về việc Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ai xuất sắc hơn.

Với việc Luka Modric giành được Quả bóng vàng 2018, Ronaldo và Messi vẫn đang cân bằng nhau ở thành tích cá nhân này với 5 bóng vàng cho mỗi người. Ở thời điểm hiện tại, dù đã chơi ở 2 giải đấu khác nhau, 2 siêu sao này vẫn đang cùng thể hiện rất ấn tượng. M10 đã có đến 33 bàn thắng sau 31 trận mùa này, trong khi CR7 tuổi 34 cũng không kém cạnh với 19 bàn sau 25 trận cùng một loạt kiến tạo.

Đội hình lão tướng hay nhất mùa này: Ai sát cánh cùng Ronaldo và Messi - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn đang chơi bóng rất hay ở tuổi 34.

Nhưng khi phải chọn ra người xuất sắc hơn, Del Bosque vẫn gọi tên siêu sao của đối thủ cũ: "Messi luôn chơi bóng quá hay. Có những cầu thủ không bao giờ mắc sai lầm. Cậu ấy là một người như vậy. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc."

"Tôi luôn đứng về phía Messi. Cristiano có một tinh thần thi đấu phi thường, có thể chất và kĩ thuật của một chân săn bàn tuyệt hảo, nhưng tôi vẫn chọn Messi."

"Ronaldo đã ghi rất nhiều bàn thắng và giờ Madrid đang vật lộn để có những bàn thắng đó. Tuy vậy, họ vẫn còn những cầu thủ giỏi khác như Bale hay Benzema, người bị chỉ trích nhiều nhưng có những phẩm chất rất tuyệt."

Thanh Vũ | 00:40 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục