Cựu HLV Premier League tiết lộ động trời về nạn cá độ

09:01 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Harry Redknapp đã có những tiết lộ động trời về các ngôi sao bóng đá Premier League, khi cho rằng "họ đã đặt cược chính tỷ số các trận mình thi đấu".

AFC-Bournemouth-v-Bolton-Wanderers-Sky-Bet-Championship

 Harry Redknapp là HLV mới nhất của Anh dính vào rắc rối. Ảnh: Internet.

HLV từng dẫn dắt các câu lạc bộ chơi tại Premier League như Tottenham Hotspur, QPR, West Ham và Portsmouth, Harry Redknapp đã có những tiết lộ chấn động với một nhà báo bí mật ngụy trang của Telegraph, khi cho rằng "các cầu thủ của ông đã đặt cược tỷ số đúng vào những trận mà họ thi đấu".

"Họ đã không đặt cược vào những đội khác, họ đặt cược tiền của mình vào chính đội bóng mà họ đang thi đấu," Redknapp nói trong một cuộc "trà dư tửu hậu", và được phóng viên tờ Telegraph bí mật ghi lại. Đây là một tiết lộ khá bất ngờ với nhiều người, vì nó vi phạm quy định của FA, và khiến các trận đấu không được trong sạch.

Thậm chí theo lời Harry Redknapp, có học trò của ông từng "cầm cố nhà cửa" bởi vì tin mình dễ dàng thắng trong các vụ cá cược. Trong cuộc trò chuyện đó, một người đại diện cầu thủ khác - bạn của Redknapp còn cho biết, các cầu thủ của đội bóng đối thủ cũng đặt cửa vào đúng trận mà họ thi đấu. Khi các cầu thủ biết HLV của mình sẽ cho ra sân đội hình mạnh hay yếu như thế nào, đặc biệt vào giai đoạn cuối của mùa giải, khi nhiều đội không còn động lực phấn đấu.

Sau quãng thời ngắn ngủi 2 tuần dẫn dắt ĐTQG Jordan vào tháng 3 năm nay, Harry Redknapp lúc này vẫn đang thất nghiệp. Lần gần nhất ông dẫn dắt một CLB bóng đá ở Anh là vào tháng 2/2015, với QPR. Giai đoạn thành công nhất với Redknapp, có lẽ là lúc ông dẫn dắt Tottenham Hotspur, trong thời gian này ông suýt được lên làm HLV trưởng ĐTQG Anh.

Tuy nhiên, với những tiết lộ (vô tình) gây chấn động như thế này, không rõ Harry Redknapp có phải nhận điều trần từ FA hay không.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:00 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục