Cựu HLV Man United: "De Gea không trung thành, anh ấy lừa dối tôi"

05:24 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnEmilio Alvarez đã có những tiết lộ thẳng thắn xoay quanh quyết định rời khỏi sân Old Trafford của mình vào tháng 9 năm ngoái.

 

 Đẳng cấp của De Gea

Cựu HLV thủ môn Man United, Emilio Alvarez vừa tiết lộ lý do đằng sau sự rời khỏi của ông khỏi sân Old Trafford vào tháng 9 năm ngoái. Alvarez cho rằng, David de Gea "không trung thành" trong suốt quá trình đàm phán hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Alvarez là người trực tiếp huấn luyện De Gea trong màu áo Atletico Madrid, đồng thời được HLV Jose Mourinho đưa về Man United vào năm  2016. Alvarez tiết lộ thủ thành người Tây Ban Nha đã gian dối và không nói về quyết định tiếp tục gắn bó của mình với Man United cùng người đại diện, siêu cò Jorge Mendes. Vài tháng sau đó, sự hợp tác giữa Mendes và De Gea cũng chấm dứt.

"Sau khoảng thời gian 3 năm với vô vàn những kế hoạch, công việc để nâng cao trình độ, biến De Gea trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới, anh ấy đã lừa dối sau lưng tôi. De Gea quyết định gia hạn hợp đồng với Man United nhưng không hề chia sẻ điều gì với tôi cả," Alvarez phát biểu trên tờ AS.

Emilio Alvarez blasts ‘disloyal’ David De Gea and reveals why he left Manchester United - Bóng Đá

Cựu HLV thủ môn Emilio Alvarez bên cạnh De Gea.

"Thành thật mà nói, điều đó khiến tôi có cảm giác De Gea không trung thực và thiếu sự trung thành. Tôi hỏi anh ấy vì sao không tiết lộ ý định với tôi, De Gea bảo bản thân không được phép nói với bất kỳ ai khác,".

"Bạn không thể nào tiếp tục công việc, giúp một ai đó phát triển nếu đôi bên thiếu sự tin tưởng lẫn nhau. Đó là lý do tôi rời khỏi Man United. Thực tế, Quỷ đỏ đã đặt lên bàn đàm phán bản hợp đồng mới với tôi nhưng tôi đã từ chối. Tôi không muốn tiếp tục huấn luyện De Gea," Alvarez thừa nhận.

Anh Nguyễn | 04:54 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục