Cựu HLV Man City: “Leicester có cơ hội lớn để dự Champions League”

13:15 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Aston Villa đã giúp thầy trò ông Brendan Rodgers nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League.

Rạng sáng nay (10/3), Leicester City tiếp đón Aston Villa trên sân nhà King Power. Được đánh giá cao hơn, The Foxes dễ dàng làm chủ trận đấu. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thầy trò ông Brendan Rodgers đã giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Jamie Vardy và Harvey Barnes đã lập cú đúp, giúp Leicester City có được 3 điểm trọn vẹn.

Với kết quả này, Leicester City đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League. Hiện tại, thầy trò ông Brendan Rodgers đang hơn Manchester United, đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 5, đến 8 điểm.

'Champions League football' - Sven-Goran Eriksson's message after emphatic Leicester City win - Bóng Đá

 Leicester City đã giành chiến thắng trước Aston Villa.

Chuỗi thành tích ấn tượng của The Foxes đã khiến cho nhiều chuyên gia bóng đá cảm thấy rất phấn khích. Mới đây, HLV Sven-Goran Eriksson đã đưa ra quan điểm của mình. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, cựu thuyền trưởng Manchester City cho biết:

“Sau 5 phút đầu tiên, Leicester đã làm chủ trận đấu và càng chơi tốt hơn. Sau khi dẫn trước với tỉ số 2-0, họ có thể lùi về phần sân nhà và chơi theo cách họ mong muốn: chờ đợi, giành bóng và tìm khoảng trống để tổ chức phản công. Cuối cùng, thật dễ dàng cho Leicester. Họ đã chơi rất tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Với kết quả có được trong ngày hôm nay, Leicester có cơ hội cực tốt để được chơi bóng ở Champions League trong mùa giải tới. Điều này thật tuyệt vời đối với họ.”

Pep Guardiola khen ngợi Leicester City:

Faro | 12:17 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục