Cựu HLV khẳng định vụ Grealish tới M.U đã hoàn tất

04:57 Thứ năm 02/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jack Grealish là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United.

 

Lối đá của Man United

Jack Grealish đã thể hiện một phong độ quá ấn tượng mùa này bất chấp Aston Villa đang phải cạnh tranh cho suất trụ hạng ở Premier League. Được biết, hàng loạt đội bóng lớn đang muốn có sự phục vụ của Grealish trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, đặc biệt là Man United.

Báo chí cho hay, Quỷ đỏ đã tiếp cận Grealish và sớm thuyết phục thành công ngôi sao này. Trước đó, tờ Starsport khẳng định, Jack Grealish đã đặt trọn trái tim cho Man United và sẽ rời Aston Villa thời gian tới bất kể số phận của đội bóng chủ quản tại Premier League mùa này có như thế nào đi chăng nữa.

Tim Sherwood - Jack Grealish to Man Utd already a 'done deal' - Bóng Đá

 Jack Grealish trên đường gia nhập Man United.

Thậm chí, nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, Grealish đã chọn xong nhà mới ở Manchester và sẵn sàng cập bến Old Trafford vào mùa Hè năm nay. Mới nhất, Tim Sherwood - cựu HLV trưởng Aston Villa, cũng lên tiếng tiết lộ những thông tin thú vị xoay quanh Grealish.

Cụ thể, Tim Sherwood cho hay: "Tôi nghĩ thương vụ Grealish đã hoàn tất. Cậu ấy là cầu thủ mà Man United cần. Thành thật mà nói, chỉ một đội bóng dành cho Grealish [đó là Man United].

Thật khó để Grealish sẽ tiếp tục gắn bó với Aston Villa bởi cậu ấy cần bước thăng tiến mới trong sự nghiệp. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ký hợp đồng với Man United."

Tiểu Lam | 03:59 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục